Ethereal World เปลี่ยนอาชีพอย่างอิสระที่ไม่เหมือนใคร ! เตรียมเปิด ม.ค. นี้

1,626 views

image1
Pre-Open

…..เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมนี้ บริษัท Verycd ประกาศมอบมอบสิทธิเว็บเกมส์ Ethereal World ให้บริษัท 88Box อย่างเป็นทางการ และพร้อมเปิดเกมส์ในเดือน มกราคมปี 2558 นี้ ขณะเดียวกัน 88Box ยังแนะนำตำนานความเป็นมาของเกมส์และอาชีพของตัวละครให้ผู้เล่นที่สนใจด้วย

ตำนานเกมส์

…..Ethereal World เป็นเกมส์ออนไลน์ RPG ขนาดใหญ่ที่ตัดแปลงจากตำนานจีนโบราณ โดยมีแก่นเรื่องที่จะค้นหากลุ่มดาว 28 กลุ่ม เล่ากันว่า หลังจากสร้างโลกที่เราอาศัยอยู่นี้เสร็จ เทพผู้สร้างโลกป้านกู่ก็ได้สิ้นชีวิตเนื่องจากได้ใช้อิทธิฤทธิ์มากเกินไป ก่อนจะสิ้นชีพ ป้านกู่ได้สั่งให้เทพธิดาหนี่วาไปสร้างมนุษย์ขึ้นมา พร้อมมีคำกล่าวสุดท้ายว่า มนุษย์นั่นเอง เป็นผู้กอบกู้โลก ที่วนเวียนอยู่ในสังสารวัฏที่รู้สึกว่าไม่มีวันสิ้นสุดลงนี้ แต่เดิมที่เทพเจ้าสร้างโลกซ้ำแล้วซ้ำเล่า และสุดท้ายโลกก็จะกลับมาเกิดความโกลาหลอีกครั้ง แต่ในการสร้างโลกครั้งนี้ ได้บังเกิดข้อผิดพลาด ทำให้กำเนิดปีศาจเทพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ในช่วงหลายหมื่นปีที่ผ่านมา อสูรร้ายที่นำโดยปีศาจเทพได้ทำลายล้างโลกมนุษย์เรื่อยมา และมีแผนการเตรียมพร้อมจะบุกรุกสวรรค์ เทพธิดาหนี่วามีคำสั่งให้กลุ่มดาว 28 กลุ่มไปต่อสู้โรมรันกับอสูรร้ายดังกล่าว แต่กระนั้นกลุ่มดาวก็หายไปแล้ว ในขณะเดียวกันได้มีฮีโร่ออกมารับหน้าที่ที่อันสำคัญนี้ ซึ่งก็คือ ไปค้นหากลุ่มดาว 28 กลุ่มในโลกมนุษย์เพื่อกอบกู้โลกต่อไป

image2

แนะนำอาชีพ:มีลักษณะการเปลี่ยนอาชีพอย่างอิสระที่ไม่เหมือนใคร

…..Ethereal World เป็นเกมส์ที่มีลักษณะการเปลี่ยนอาชีพอย่างอิสระเป็นครั้งแรก แทนที่จะแบ่งลักษณะตัวละครและเทคนิคตามอาชีพ ตัวเกมส์จะให้ผู้เล่นค้นหาเซียนที่ต้องการตามเทคนิควิเศษของเซียนนั้น Ethereal World ได้รวบรวมจินกัง ชูรอและมหาพรต มีให้ผู้เล่นเลือกหลากหลายชนิด ฟังดูน่าตื่นเต้นไหมละ

เทียนซือ

…..เทียนซือเป็นเทพทำลายโลกที่มีความสามารถในการต่อสู้สูง ซึ่งได้เปรียบในสมรภูมิรบ การใช้อาวุธไม้เท้าพระธรรมจะทำให้การโจมตีศัตรูครั้งต่อไปแรงยิ่งขึ้น ก่อให้เกิดการโจมตีกระจายแบบรูปพัด ถ้าผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์ได้เหมาะสมจะทำให้ต่อสู้อยู่บนสมรภูมิได้อย่างดี เทียนซือจะยิ่งกลายเป็นตัวละครที่น่ากลัวยิ่งขึ้น แต่กระนั้นเซียนเทียนซือก็ไม่ได้เก่งไปทุกด้าน แม้ว่าพลังการโจมตีจะสูง แต่พลังชีวิตของเทียนซือค่อนข้างเปราะบางมาก ต้องมีการป้องกันของจินกัง จึงจะมีพลังการโจมตีโดยรวมของทีมที่ดีขึ้น

image3

 

ชูรอ

…..ถ้าพูดถึงความเร็วจะเร็วได้ถึงระดับไหนกัน? ถ้าเร็วปานสายฟ้าละก็ นั่นคือความเร็วของชูรออย่างแน่นอน คำพูดนี้ไม่เกินความจริง การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเช่นนี้ทำให้ศัตรูยากที่จะรับมือได้ เมื่อเผชิญกับศัตรูที่มีจำนวนมากท่าสกิลรำเงาจันทราสามารถสร้างความเสียหายต่อศัตรูในแนวลึกทั้งแถวและมีโอกาสที่โจมตีCriticalในการโจมตีครั้งต่อไป อีกด้วย

image4

 

จินกัง

…..จินกังเป็นเทพที่มีหน้าที่แบกรับความเสียหายปกป้องสหายที่มีการโจมตีสูงที่อยู่หลังสมรภูมิรบความสามารถด้าน Def ที่สูงทำให้จินกังสามารถต้านทานการโจมตีที่ร้ายแรงขณะเดียวกัน พลังโจมตีสามารถได้ทำลายศัตรูเป้าหมายและศัตรูที่อยู่โดยรอบได้อีกด้วย พร้อมกับลดลงความแรงการโจมตีครั้งต่อไป

image5

ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลอัพเดทต่างๆโปรดติดตาม
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา Ethereal World ได้ที่
88Box:http://www.88box.com