F.E.A.R ONLINE แฉโหมด PVE แผนที่ที่ทุกคนต้องลอง

1,301 views

20150105192137_a_th

สวัสดีครับเกมเมอร์ทุกคน อีกไม่กี่วัน F.E.A.R ONLINE จะเปิด VIP TEST 2 วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำโหมด PVE ในด่าน Tunnel สุดโหดจะมีความยากมากกว่าด่านอื่นและมีศัตรูมากมายให้ผู้เล่นได้พร้อมลุยกัน

Tunnel ในด่านนี้ให้ผู้เล่นกำจัดศัตรูให้หมด แต่ศัตรูด่านนี้จะมีความอึดเพิ่มขึ้นและภารกิจจะให้ผู้เล่นไปกับบอสหุ่นยนต์ยักษ์ใหญ่สุดโหด

Tunnel

2_1

3_2ตอนแรกให้ผู้เล่นเดินไปตามทางที่กำหนดแล้วกำจัดศัตรูที่ให้หมด

4_2

5_1

ผู้เล่นจะพบกับมอนสเตอร์จำนวนมาก ต้องใช้ความสามัคคีเพื่อกำจัดศัตรูมีหวังไม่รอดแน่ๆ ตามทางผู้เล่นจะสามารถเก็บยาพื้นเลือดกับแม็คกระสุนปืนที่ดรอปจากมอนสเตอร์ได้ด้วย

6

7

สำหรับฉากนี้ไม่ง่ายเลย เพราะเราต้องเจอกับเส้นทางที่ซับซ้อนและสิ่งกีดขวางอีกมากมาย พร้อมยังมีเพลิงไฟไล่ตามเรามาติดๆ อีก ผู้เล่นต้องรีบกำจัดศัตรูระหว่างทางเพื่อไปปิดสวิทช์ดับไฟ ถ้าช้าเกินไปทีมเราก็จะถูกไฟคลอกตาย แล้วภารกิจจะไม่ผ่าน

8

9

ในครั้งนี้ผู้เล่นจะพบกับความตื่นเต้นครั้งใหม่เพราะก่อนหน้านี้เราได้เจอกับศัตรูที่เป็นผีปีศาจ ฉากนี้ผู้เล่นจะต้องเจอกับศัตรูที่เป็นหุ่นยนต์ บอกเลยงานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด เมื่อกำจัดศัตรูเสร็จแล้ววิ่งไปจุดที่กำหนดไว้ก็จะถึงกับด่านสุดท้าย

10_1

11_3

12_1

ในที่สุดเราก็มาเจอกับบอสหุ่นยนต์ยักษ์สุดโหด งานนี้ปืนธรรมดาไม่ได้กิน ผู้เล่นจะต้องเก็บปืน RPG เพื่อนำมายิงใส่บอสหุ่นยนต์แล้วยังสามารถยิงถังระเบิดเพื่อให้บอสถูกช็อต ซึ่งเป็นโอกาสอันดีสำหรับการทำดาเมจบอส

13_1

14_1หลังจากผ่านด่านPVE แล้ว ผู้เล่นจะได้ไอเทมต่างๆ ที่ใช้ในการผสมของ ซึ่งของที่ได้จะเป็นไอเทมถาวร

ส่วนในโหมดPVE ยังมีด่านให้ชาวเกมเมอร์ได้ทดสอบความสยองขวัญกันอีกมาก F.E.A.R ONLINEเกมบู๊แนวสยองขวัญ ที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้าผู้กล้าไม่เคยกลัวทุกสิ่ง ในภารกิจการลับสุดยอดเข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติ เปิดทดสอบ VIP TEST 2 วันที่ 7 – 13 ม.ค. 58 แล้วพบกัน