DOTA 2 TOURNAMENT อุ่นเครื่องต้อนรับปี 2558

1,826 views

Dota2 Tour

Tournament อุ่นเครื่องของปี 2558 เริ่มขึ้นแล้วกับรายการ DOTA 2 TOURNAMENT JANUARY 2015 BY Signature Gaming By g0hk- ซึ่งรายการนี้จะเรียกได้ว่าเป็นรายการอุ่นเครื่องหรือรายการฝึกฝีมือสำหรับทีมใหม่ๆที่เพิ่งจะรวมทีมกันขึ้นมาก็ว่าได้ โดยรายการนี้ เปิดรับสมัครตั่งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9.ม.ค.58 และจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 10 ม.ค. 58 มีเงินรางวัลรวมกว่า 5,000 บาท

ในการแข่งครั้งนี้ไม่ใช่มีแต่ทีมหน้าใหม่เข้ามาสมัครนะครับ มีทีมหน้าเก่าเก๋าประสบการณ์อย่าง Awake , iDeal , 85leela , KOTH.Hybridman , Grean Can Fly และอีกมากมาย เข้ามาร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ อาจจะมีการจัดขึ้นทุกเดือนเรียกได้ว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อการฝึกฝนทีมหน้าใหม่เพื่อก้าวสู่ Tournament ใหญ่ๆ ในอนาคต

รูปแบบการแข่งขัน

ตัวเกม : DOTA 2 Valve
เวอร์ชั่น : Lastest Version Patch
โหมดการแข่งขัน : Captain Mode 5v5
รูปแบบการแข่งขัน : Single Elimination (BO1)
ผู้พากย์ : ไม่อนุญาติให้มีผู้พากย์นอกจากทีมงานพากย์เท่านั้น (Delay 2 นาที)
รหัสผ่าน : ตามกำหนดของทีมที่สร้าง Lobby
เซิร์ฟเวอร์ : Singapore

ข้อตกลงในการเข้าร่วมแข่งขัน Tournament January

1.หากใช้วาจาหยาบคายในการแข่งขันหรือแสดงมารยาทที่ไม่เหมาะสมในการแข่งขัน ทางทีมงานจะทำการตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที โดยไม่มีการคัดค้าน

2.ห้ามมีการนำผู้เล่นอื่นที่นอกเหนือจากการลงสมัคร Tournament มาทำการเข้าแข่งมิฉะนั้นจะทำการตัดสิทธิ์ทีมนั้นใน Tournament ประจำเดือนทันทีโดไม่มีสิทธิ์คัดค้าน

3.หากทีมผู้เข้าแข่งขันมาช้ากว่าเวลาการแข่งขันหลังจาก 15 นาที อีกฝ่ายจะได้ Won Bye ทันทีหรือกรณีที่ทั้งสองทีมที่ไม่สามารถมาแข่งตามวันและเวลาที่ทางทีมงานจัดไว้ให้จะถูกปรับแพ้ทั้งสองทีมทันที (UTC+7:00 Bangkok Time)

4.ห้ามมี Spectators หรือ Coach ใน Lobby แข่งขันเด็ดขาดนอกจากทีมงานผู้จัดการแข่งขัน เพื่อป้องกันการทุจริต แต่หากมี Spectators หรือ Coach อยู่ในเกมให้ทำการ Restart Game ทันที แต่ถ้าหาก Spectators หรือ Coach อยู่ในเกมจนจบ ทางทีมงานจะถือว่าทั้งสองฝ่ายยินยอมให้มี Spectators หรือ Coach ได้ โดยผลจะออกมาว่ามีการทุจริตเกิดขึ้นทางทีมงานจะไม่รับคำค้านหรือรับผิดชอบใดๆ

5.ถ้าหากมีการ Disconnect หรือหลุดออกจากการแข่งขันผู้เล่นสามารถ Pause Game รวมได้ไม่เกิน 10 นาทีและการ Restart Game จะสามารถทำได้เมื่อไม่มีการ First Blood เกิดขึ้นและหากมีการ Restart Game จำเป็นต้องเลือกโหมดเป็น AP Mode พร้อมด้วยกันเล่นแบบ Heroes และ Lane เดิมก่อนการ Restart Game และหากหลังจากเกมผ่านไปแล้ว 10 นาทีผู้เล่นยังไม่สามารถเข้าเกมได้ ทีมผู้เล่นที่ Disconnect จะต้องขออนุญาตการยินยอมจากอีกฝ่ายเพื่อ Restart Game ก่อน แต่หากมีการ Restart Game โดยอีกฝ่ายไม่ยิมยอม สามารถส่งรูปเป็นหลักฐานเพื่อขอ Won Bye ได้ทันที

6. ในการแข่งขัน ผู้เล่นทุกคนต้องตั้งชื่อแท็กทีมของตนเองไว้ด้านหน้าเสมอ ไม่เช่นนั้นหากทีมฝ่ายตรงข้ามเรียกร้อง คุณจะถูกปรับแพ้ทันที

Youtube สอนวิธีการสมัครเข้าแข่งขัน

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pAK9HzQWNpw[/youtube]

 

ติดตามข่าวสารการแข่งได้ที่ : คลิก