[Jewel War] ” The King Of Duel” เปิด OBT 8 มกราคม 2558 นี้

1,408 views

01

…..เตรียมพบกับ Jewel War เกมแนว Puzzle RPG ให้บริการโดย บริษัท SNS+ พัฒนาโดยทีม Area80 เป็นเกมลักษณะ Puzzle RPG ข้อมูลเบื้องต้นของเกมมีดังต่อไปนี้

02

การ์ดจำนวนมากมายหลากหลายให้เลือกใช้

Jewel War มีการ์ดให้เลือกใช้กว่า 400 ใบ ซึ่งการ์ดแต่ละใบนั้นจะมีความสามารถ ความสวยงาม ความแข็งแกร่ง และความเป็นมาที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกความเข้ากันได้ของการ์ดแต่ละใบมาผสมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

03

ความเป็นมาของการ์ดที่น่าสนใจ

ความเป็นมาของการ์ดหลายๆตัวจะมาจากตำนานของต่างๆทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น อามาเธราสุ ของ ประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็นซาตาน ตามตำนานของชาวคริสต์ ซึ่งการ์ดทุกใบนั้นมีความสวยงามและความน่าเกรงขามในตัวเอง ผสานกับความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันไปของการ์ดแต่ละใบ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกคุ้มค่าในการครอบครอง

04

สร้างคอมโบได้ไร้ขีดจำกัด ด้วยตัวของคุณเอง

คุณสามารถสร้างคอมโบที่มากมายและหลากหลายได้ด้วยตัวของคุณเอง เกม Jewel War นั้นถูกออกแบบมาให้เข้าใจได้ง่าย และการเลือกใช้งานของตัวการ์ดแต่ละแบบทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างคอมโบได้อย่างไร้ขีดจำกัด

05

ประกาศความแข็งแกร่งของคุณให้ผู้อื่นรับรู้ด้วยระบบ Duel

แต่จุดเด่นของ Jewel War ที่แตกต่างจากเกมอื่นเลยนั้น คือ ผู้เล่นสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับซัมม่อนของตัวเองเพื่อมาประชันแย่งชิงความเป็นที่ 1 ของเซิฟเวอร์ได้ โดยเกมจะมีการจัดอันดับอยู่ตลอดเวลา ผู้เล่นที่เป็นอันดับหนึ่งของเซิฟเวอร์จะได้รับของรางวัลในเกมไปเลยทันที
ในส่วนของระบบ Duel นั้นถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นต้องใช้ความสามารถไหวพริบและการวิเคราะห์ เพื่อสร้างคอมโบให้เกิดประโยชน์สูงสุด การแก้ทางของการ์ดแต่ละแบบนั้นต้องใช้ไหวพริบและความคิดเชิงวิเคราะห์เช่นเดียวกับการเล่นหมากรุกหรือหมากกระดานเลยทีเดียว

06

การผจญภัยอันไร้ขีดจำกัดกว่า 2000 เควส ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินอย่างไม่รู้จบ

Jewel Warนั้นมีเควสให้ผู้เล่นทำต่อเนื่องถึง 2000 เควสที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีระบบเควสรายวัน และเควสรายสัปดาห์อีกด้วย ซึ่งการ์ดที่สำคัญต่อการพัฒนาการ์ดใบอื่นก็สามารถหาได้จากเควสเหล่านี้เช่นกั

สำหรับเกม Jewel War นั้นรองรับได้ทั้งระบบ iOS และ Android
ตัวเกมจะเปิดให้บริการกันในเร็วๆ นี้ และ สามารถกดติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
แฟนเพจ https://www.facebook.com/JewelWarTh
เว็บไซด์ http://web.th.gamagic.com/jewelwar/home
และสมัครไอดีรอได้เลยที http://th.gamagic.com/