Bubble Ninja อสูรกายวารี “อิโซบุ” ระเบิดทะเลลึกพร้อมกัน 8 มกราคมนี้!!!

1,648 views


            Bubble Ninja ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกนินจาบทใหม่ อิโซบุ” อีกหนึ่งในบรรดาสัตว์หางทั้ง 9 ผู้มีพลังควบคุมผืนน้ำและม่านหมอกพิษแห่งโลกนินจาในวันที่ 8 มกราคม 2558 นี้! พร้อมกิจกรรมสุด Chic & Exclusive ไว้รองรับผู้เล่นใหม่ แจกฟรี ดาบแห่งเทะซึกะ” อาวุธที่หลายๆ คนต้องการ โดยอำนาจของมันจะทำให้ผู้ที่ถูกฟาดฟันตกอยู่ในโลกแห่งความฝันตลอดกาลและสัตว์หาง” ซึ่งประกอบไปด้วย 3 หาง, 4 หาง, 8 หาง รวมมูลค่ารางวัลที่จะแจกกว่า 250,000 บาท รออะไรอยู่ล่ะ? มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและสร้างประวัติศาสตร์นินจาหน้าใหม่ด้วยกันเลย!
 

 

 

 

            แจกฟรีสำหรับเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่เท่านั้น!ดาบแห่งเทะซึกะ อาวุธวิเศษที่ทุกคนอยากได้ ผู้ต่อสู้ที่ถูกแทงจะตกอยู่ในโลกแห่งความฝันตลอดกาล เพิ่มพลังโจมตี+5000 เพิ่มพลังชีวิต+50000 เมื่อสวมใส่ และจะปรากฏเงาของเทพซูซาโนะในตำนานเมื่อเนตรวงแหวนถึงขั้นอิซานางิ

หาง (อิโซบุ)

 

 

 

 

4 หาง (ซุนโกคู)

 

 

8 หาง (กิวคิ)


            แจกฟรีสัตว์หางทั้ง 3 ตัว ประกอบไปด้วย 3 หาง, 4 หาง, 8หาง ผู้ที่มีไว้ครอบครองจะได้รับสเตตัสและสกิลพิเศษของสัตว์หาง ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป แจกให้เลยฟรีๆสำหรับผู้ที่อัพงูนินจาถึงขั้น 10 สิทธิ์พิเศษเฉพาะเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่เท่านั้น

 

พบกับเพื่อนใหม่ได้ที่นี่อิโซบุ”

 

 

 

 

สงครามในเซิร์ฟเวอร์และข้ามเซิร์ฟเวอร์สุดมันส์
 

 

 

Bubble Ninja เกมนินจาเล่นบนเว็บ เล่นได้เลยไม่ต้องลงเกม คลิกเลย!