9 ม.ค.58 นี้พร้อมพบกับเกม World War III: เกมวางแผนรบ No.1 ของไทย !

1,836 views

WW3_01

……ปีใหม่นี้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้พบกับเกม World War III เกมรบสุดมันรูปแบบใหม่จากค่าย 9S Play ซึ่งเกมนี้เป็นเกมสุดฮิตที่สามารถพิชิต No.1 มาแล้วทั่วทั้งเอเชียและในปี 2014 ทำรายได้มากกว่า300 ล้านบาทโดยค่าย9S Play นำเกมนี้มาให้เหล่าผู้เล่นไทยได้สัมผัสถึงความเร้าใจของเกมวางแผนการรบที่เป็นที่นิยมมากในขณะนี้และจะมีกำหนดเปิดให้ผู้เล่นได้ลองเล่นในรูปแบบ CB ภายใน 9 มกราคม 58 นี้

ด้วย 3 เหตุผลทำไมเกม World War III นี้จึงเป็นเกมวางแผนการรบ No.1 ของไทย

1. กองทัพรบที่แข็งแกร่งNo.1

WW3_02

…..เกม World War III นี้ได้รวบทั้งกองทัพรถถัง เครื่องบิน และเรือกว่า 1,000 ชนิดและยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยเป็น No.1 ของโลกที่ไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นกองทัพบก เรือ อากาศ มีหลายหลากชนิดราวกับยกทั้งกองทัพและสนามรบมาไว้ในมือถือของคุณ

2. กลยุทธ์การเล่นสุดยอด No.1

WW3_03
…..เกม World War III นี้ยังเป็นเกมที่รวบรวมวิธีเล่นที่สุดยอดไว้มากมาย เช่น การวางแผนรบที่ต้องอาศัยไหวพริบและกลยุทธ์ที่สุดยอดเท่านั้นถึงจะชนะได้ ตัวอย่างเช่น วางทัพอากาศให้แข็งแกร่งเพื่อรับมือกับทัพบกจากฝ่ายตรงข้าม ขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถสร้างโรงงานเพื่อผลิตรถถัง เครื่องบินรบ และเรือรบ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเลเวลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับกองทัพได้ด้วยตนเอง

3. ความสมจริง No.1

WW3_04
…..เกม World War III มีภาพ เสียง เอฟเฟค 3D เฉพาะตัวที่สมจริงมากกว่าหลายร้อยรูปแบบ เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปรบด้วยตนเองและยกสนามรบสงครามโลกมาไว้ในมือถือ

…..เพราะ World War III เป็นเกมที่ดีที่สุดNo.1 ของไทย ดังนั้นเกมนี้จึงได้มอบความที่สุดให้แก่ผู้เล่นชาวไทยด้วย โดยช่วงเปิดตัวเกมจะมาพร้อมกับกิจกรรมและรางวัลที่จัดเต็มที่สุดเพื่อมอบเป็นของขวัญเปิด CB ไม่ว่าจะเป็นเงินรางวัล มือถือ Samsung Note 4 บัตรเติมเงิน MOL ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ถ้าอยากจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีนั้นไม่ยากเลย เพียงไปกดไลค์แฟนเพจ Facebook ของ World War III ได้ที่ www.facebook/ww3th อย่ารอช้ามาเป็นส่วนหนึ่งของมหาสงครามโลกครั้งที่3 – World War III เกมวางแผนรบNo.1 ที่จะสนุกที่สุดในปี 2558

※《World War III》เว็บไซต์หลัก:http://th.9splay.com/WWTH
※《World War III》Android ดาวโหลด:http://goo.gl/fEI8oV
※《World War III》FB แฟนเพจ:https://www.facebook.com/WW3TH