F.E.A.R ONLINE : PVE Fire Storm วิ่งตะลุยเพลิงพายุมรณะ

1,173 views

20150107171018_a_th

สวัสดีครับชาวเกมเมอร์ฮาร์ดคอทุกคน วันนี้ทีมงาน F.E.A.R ONLINE จะมาแนะนำโหมด PVE กัน ซึ่งโหมดนี้สามารถเล่นได้ถึง 4 คนและในด่าน Fire Storm จะเป็นโหมดตะลุยด่านที่มีความสนุก รับรองว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอน

ในด่าน Fire Storm จะมี 4 โซนที่ต้องผ่านไปให้ได้ ภารกิจคือ ให้ผู้เล่นวิ่งหนีไฟที่ระเบิดตามเรามาจากข้างหลัง ต้องหนีไฟไปยังจุดที่กำหนดไว้และยังต้องเจอศัตรูมากมายที่คอยยิงสกัดเราอีก ถ้าผู้เล่นโดนไฟคลอกก็จบเกม!

2_6

3_6
เริ่มการเล่นในตอนต้น ให้ผู้เล่นกำจัดทหารที่อยู่ด้านบน อย่าคิดที่จะวิ่งไปโดยไม่ทำอะไรหรือไม่กำจัดศัตรู ไม่งั้นมีตายแน่ นอกจากทหารและปีศาจแล้ว เรายังต้องวิ่งหนีไฟที่กำลังไล่ตามมาด้วย ถ้าผู้เล่นโดนไฟคลอกก็ถึงกับตายเลย

4_6

5_5
ขณะหนีจะมีศัตรูคอยขวางอยู่ซึ่งต้องจัดการไปด้วย เมื่อกำจัดแล้วพวกไอเทมฟื้นฟูก็จะตกตามทาง ต้องหนีเอาตัวรอดให้ทันเพื่อเข้าไปจุด Check Point

6_4

7_2
พอมาถึงโซนที่สอง ให้กำจัดศัตรูเหมือนตอนแรกแต่จะมีความยากเพิ่มขึ้นเพราะศัตรูจะความเร็วและสามารถกระโดดใส่ผู้เล่นได้ ความยากไม่ได้จะอยู่ตรงที่ต้องหนีไฟที่ไล่ตามมาเร็วขึ้นกว่าเดิม ถ้าพลาดไปแม้แต่นิดเดียว ได้ไปเยือนยมโลกแน่

8_1

9_2สามารถกด E ที่ตัวรถเพื่อใช้ปืนกลได้

10_2

ตอนนี้จะมาถึงโซนที่สาม ช่วงแรกผู้เล่นจะต้องเจอกับทหารจำนวนมาก งานนี้ไม่ได้หมูอย่างที่คิดเพราะทหารที่เราเจอนั้นเยอะจริงๆ พอเดินไปตามทางผู้เล่นจะเห็นรถอยู่สองคัน รถสองคันนี้สามารถขึ้นไปยิงได้ด้วย ต้องรีบกำจัดให้หมดก่อนเพลิงจะมา

11_4กำจัดศัตรูหมดแล้วรีบขึ้นท่อซ้ายมือเลย

12_3

 

พอกำจัดศัตรูหมดให้ผู้เล่นรีบวิ่งขึ้นท่อให้ไวที่สุด เพราะเพลิงไฟกำลังใกล้เข้ามา รีบวิ่งเข้าไปจุด Check Point แล้วอย่าลืมช่วยเหลือเพื่อนที่บาดเจ็บด้วย

13_2

14_2ในที่สุดก็มาถึงโซนสุดท้าย ตรงนี้ไม่มีอะไรยากมากมาย เพียงแต่ศัตรูจะเยอะขึ้น ทำให้ผ่านไปค่อนข้างลำบาก

15_1รีบเดินไปเปิดสวิทซ์เลย

16

เมื่อผู้เล่นผ่านช่วงยากมาแล้ว ยังต้องมาเจออะไรที่ลำบากกว่านั้นอีก ในภาพนี้ผู้เล่นจะต้องวิ่งไปเปิดสวิทช์ประตู แต่ระหว่างทางต้องมาเจอกับปีศาจตัวยักษ์อีก ตรงนี้แนะนำให้ช่วยกันยิงเน้นที่หัวจะได้ดาเมจที่รุนแรง

17 18กำจัดบอสสองตัวนี้ที่ปลายทางก็จะจบภารกิจ

ในที่สุดก็มาถึงกับฉากสุดท้าย เมื่อเปิดสวิทช์เรียบร้อยแล้วให้ผู้เล่นกลับข้างล่าง แล้วไปตามทางที่กำหนดไว้ ผู้เล่นจะเจอกับบอสสุดสยองสองตัว ซึ่งจะต้องใช้ความเป็นทีมเวิร์คในการกำจัด เมือกำจัดบอสสองตัวนี้เสร็จก็เป็นอันจบภารกิจ และจะได้รับไอเทมซึ่งสามารถนำไปหลอมเป็นอาวุธได้อีกด้วย

นอกจากโหมดPVE ยังมีด่านให้ชาวเกมเมอร์ได้เล่นกันอีกมากมาย เช่น Death Match, Demolition หรือ Knife Fight ได้สนุกกันแน่กับ F.E.A.R ONLINE