Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ บนมือถือ

9,848 views

 

หากว่าเพื่อนๆ เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการ์ตูนโจรสลัดสุดฮิตอย่างวันพีชแล้วต้องไม่พลาดเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ เกมนี้ เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมโจรสลัดกราฟิก 3 มิติที่ฮิตที่สุด ที่มันส์ที่สุดบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android  กันเลยทีเดียว ซึ่งพิสูจน์การันตีมาแล้วในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่มีแฟนๆ เข้าเล่นกันมากกว่า 30 เซิร์ฟเวอร์เข้าไปแล้ว วันนี้ Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ ที่นำโดยกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ทอดสมองเรือเทียบท่าที่ไทยแล้ว พร้อมเปิดรับสมัครลูกเรือใหม่ที่พร้อมจะออกผจญภัยล่าขุมสมบัติสุดล้ำค่าวันพีชกันแล้ว

พร้อมพบกับความสนุกมากมาย ดังเช่นตัวอย่างต่อไปนี้

1.เค้าโครงเรื่องของเกมนี้มาจากการ์ตูนโจรสลัดชื่อดัง

หากพูดถึงเนื้อเรื่องของเกมนี้ก็ต้องบอกว่าต้องถูกใจแฟนๆ การ์ตูนโจรสลัดชื่อดังอย่างวันพีชแน่นอน เพราะเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ เกมนี้ได้ยกเอาความสนุกจากการ์ตูนมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันบนมือถือของเพื่อนๆ แล้ว

2.กราฟิก 3 มิติสวยงาม และการเคลื่อนไหวตัวละครที่ไม่เหมือนใคร

ภายในเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ นั้นเพื่อนๆ จะได้พบกับภาพกราฟิกสวยงามในรูปแบบของการ์ตูน 3 มิติที่มีการเคลื่อนไหวที่สมจริง สวยงาม มีเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่ดุเดือดเร้าใจ เสมือนได้เข้าไปอยู่ในเกมเอง พร้อมกับมีเสียงประกอบที่สมจริงและไม่เหมือนใคร

3.มีฮีโร่ในตำนานให้เลือกเล่นมากกว่า 200 คน เลยทีเดียว

แน่นอนว่าภายในเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ นี้จะมีตัวละครหรือฮีโร่จากการ์ตูนสุดฮิตอย่างวันพีชมาให้เพื่อนๆ เลือกเล่นได้มากว่า 200 ตัวเลยทีเดียว

4.กิจกรรมสุดสนุกมีให้แฟนๆ ได้เลือกเล่นกันมากมาย

ภายในเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ  มีกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้เล่นกันทุกวัน ทั้ง

– กิจกรรมประจำวันสุดพิเศษ: จุมพิตเจ้าหญิง,สเต็กแสนอร่อย,ดอกไม้ของโรบิน…

– กิจกรรมประจำสัปดาห์แสนสนุก:ล็อคอินประจำวัน,แลกเปลี่ยนไอเทม,ฮีโร่ในตำนาน…

 

5.สนุกกับการประลองฝีมือ

ภายในเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ ผู้เล่นทุกท่านจะได้สนุกกับการประลองฝีมือกับผู้เล่นอื่นด้วยระบบ PVP และ GVG ในสนามแข่งและศึกดินแดนสุดมันส์

6.WORLD BOSS

ภายใน เกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ นี้เพื่อยๆ จะได้สนุกกับการร่วมมือกับผู้เล่นทั่วโลกประลองเพื่อปราบ ร่วมมือกับผู้เล่นทั่วโลกประลองเพื่อปราบ WORLD BOSS

7.ออกผจญภัยตามล่าสมบัติ

มุ่งสู่แกรนด์ไลน์เพื่อออกตามหาล่าขุมทรัพย์สุดล้ำค่าเพียงหนึ่งเดียวที่เหล่าโจรสลัดทั่วโลกตามหา เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการผจญภัยที่หลากหลาย พบกับศัตรูหลากหลายรูปแบบและสะสมอาวุธล้ำค่ากัน

วันนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมสนุกกับเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช 3 มิติ ได้แล้วทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android ได้เลย!!! อย่าช้ารีบมาเล่นกัน!!!

 

ดาวน์โหลด iOS: http://bit.ly/DP3DTH-iOS

ดาวน์โหลด Android: http://bit.ly/DP3DTH-GP

หรือ: http://dreampiratethai.com/download

ติดตามแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/dreampiratethai

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://dreampiratethai.com