เตรียมเปิดสงครามเหล่าการ์ตูนดัง กับ War of Anime

4,550 views

WOA_head
หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับเกมมือถือราชาโจรสลัด King of Pirate ไปอย่างท่วมท้น และได้รับกระแสตอบรับจากเกม Knight of Athena มาเป็นอย่างดี ในที่สุดบริษัท GumpTech ก็ได้เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ที่เอาใจแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะที่ชื่นชอบและหลงรักในตัวละครจากเรื่องต่างๆ มากมายหลายเรื่อง นั่นก็คือ สงครามเหล่าการ์ตูนดัง War of Anime นั่นเอง โดยตัวละครเกมจะเป็นแบบ Pixel ที่ขยับได้! เราจะได้เห็นการแอคชั่นท่าโจมตีรวมถึงการใช้สกิลไม้ตายสุดอลังการกันอย่างตื่นตาตื่นใจ! ซึ่งมีแผนที่จะทดสอบ Close Beta เร็วๆ นี้ วันนี้เรามาดูภาพในเกมจากเซิร์ฟเวอร์เทสต์เรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่าครับ

PICTURE 2
จุดเด่นของเกม War of Anime คือการรวบรวมเหล่าการ์ตูนดังมากมายมาไว้ในเกม เช่น Date a Live, Fate stay Night, One Piece, Dragon ball, Sword Art Online, Fairy Tail, Yu-Gi-Oh! เป็นต้น ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมีคอมโบของเรื่องตัวเองเมื่อใช้ร่วมกันแล้วจะเพิ่มศักยภาพตัวละครให้เก่งขึ้นอีกด้วย

PICTURE 3

ตัวละครหลัก ยูคลิวู้ด จากเรื่อง Kore wa Zombie desu ka, ริอัส เกรโมรี่ จากเรื่อง High school DXD, มิซากะ มิโคโตะ(บิริบิริ) จากเรื่อง To aru Kagaku no Railgun ก็มีด้วยนะ!

PICTURE 4
นอกจากรวบรวมการ์ตูนดังจากเรื่องต่างๆมากมายแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือตัวละครจะเป็นแบบ Pixel ที่ขยับได้ทุกตัว เราจะได้เห็นลีลาท่าทางการโจมตีของตัวละครต่างๆกันอย่างจุใจ

PICTURE 5
ฉากปล่อยสกิลไม้ตายสุดอลังการด้วยดาบยักษ์ทรงพลังของ โทวกะ จากเรื่อง Date a Live

PICTURE 6
แม้กระทั่งระบบตีบวกตัวละครก็ทำออกมาได้สวยงามไม่แพ้กัน

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณตกลงมาอยู่ในโลกของเหล่าการ์ตูนที่คุณรัก และร่วมต่อสู้ไปกับตัวการ์ตูนเหล่านั้น? เกม War of Anime ได้รวบรวมเหล่าการ์ตูนดังมากมายให้คุณได้จัดทีมการ์ตูนที่คุณชื่นชอบ จะได้เห็นการต่อสู้แอ็คชั่นท่าทางต่างๆของตัวละครด้วยการโจมตีและปล่อยสกิลไม้ตายสุดอลังการ เตรียมชิงความเป็นหนึ่งในโลกของการ์ตูนอนิเมะ เริ่มนับถอยหลังสู่สงครามเร็วๆนี้
PICTURE 7
ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/warofanime.th