Battery Online กับการอัพเดทครั้งแรกของปี 2011

3,934 views

ล่าสุดทีมงาน WEBZEN บริษัทผู้เปิดให้บริการเกม Battery Online ในประเทศเกาหลี ได้เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นแพทช์แรกของปี 2011 ในปีนี้นี่เอง ซึ่งในส่วนของการอัพเดทก็จะมีการเพิ่มโหมดใหม่คือ Extreme Extermination อีกทั้งยังมีอาวุธใหม่ๆ และสกิลใหม่ด้วย

ซึ่งความโดดเด่นของตัวเกม Battery Online ก็คือแนวเกม FPS ที่สนุกเร้าใจไม่เหมือนใคร ซ้ำยังมีระบบต่างๆที่คอยสนับสนุนให้ผู้เล่นเข้าถึงอรรถรส ทั้งสกิลเสริมที่แหวกแนวกว่าเกม FPS อื่นๆ แผนที่และคุณภาพของกราฟฟิคที่สวยงาม

นอกจากนี้ในช่วงของการอัพเดทที่จะเกิดขึ้นนี้ ทาง WEBZEN จะได้ปล่อย Trailer ที่เป็นการเปิดตัวและสาธิตการเล่น 8v8 ในโหมด Extreme Extermination อีกด้วย โดยจะมีการโชว์ถึงวิธีการเล่น รวมถึงอาวุธใหม่ๆที่จะอัพเดทเข้ามาเช่น Desert Eagle, Scar-L และปืนแบบ Revolver อีกมากมาย และสกิลเด่นๆที่จะอัพเข้ามาในการอัพเดทครั้งนี้ก็คือ Devastator Bullet ที่สามารถระเบิดกระสุนออกไปทีเดียว และยังมีสกิลอีกหลายอย่างเช่น Bomb Detector เป็นต้น

โดยการอัพเดทในครั้งนี้ทางทีมงาน Battery Online ยังไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจน แต่ทางทีมงานบอกไว้เลยว่าไม่เกิน Q1 หรือภายในเดือนนี้ไม่ก็เดือนหน้านี่เอง

Credit: WEBZEN