ทำไมเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช จึงเป็นเกมโจรสลัดที่น่าเล่นที่สุด

2,802 views

pic0

…..หลายคนอาจมีคำถามขึ้นมาในหัวตอนนี้ว่าเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช สุดยอดเกมวันพีชกราฟิก 3 มิติเกมนี้จึงเป็นเกมโจรสลัดบนมือถือที่น่าเล่นที่สุด วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกัน มาดูกันว่าเพราะอะไรทำไมเกมนี้จึงน่าเล่นกว่าเกมโจรสลัดอื่นๆ

– เสมือนกำลังเข้าไปในโลกของการ์ตูน

pic1
…..เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาสัมผัสกับเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช เกมนี้เพื่อนๆ จะได้รับความสนุกความรู้สึกว่าเสมือนกับเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนสุดฮิตที่เราได้อ่านกันมา เพราะว่าเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช นี้จะดำเนินเรื่องตามเนื้อเรื่องของการ์ตูนวันพีชเลยทีเดียว เพื่อนๆ จะได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องแต่ละตอนที่ยกเอามาจากในการ์ตูนมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ได้สู้กับ ตัวตลกบากี้, มนุษย์ปลาฉลามใบเลื่อย อารอน, ครอคโคไดล์, เก็กโค โมเรีย และอื่นๆ อีกมากมายให้เพื่อนๆ ผ่าฟันเพื่อตามหาสุดยอดสมบัติวันพีช

pic2
…..นอกจากเนื้อเรื่องของ Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช ที่สนุกตื่นเต้นแล้ว พวกเรายังได้ขนเอาตัวละครต่างๆ มากมายพร้อมยกเอาอาวุธประจำกายของตัวละครต่างๆ ในเรื่องวันพีชมาให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้ใช้ภายในเกมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 3 ดาบของโซโล หนังสติ๊กของอุซป ก็มีด้วยและอื่นๆ อีกมาย

pic3
…..ไม่ใช่แค่อาวุธเท่านั้นภายในเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช ยังได้ยกเอาสกิลพร้อมท่าไม้ตายของตัวละครแต่ละตัวในวันพีชมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้เสริมความสามารถให้กับฮีโร่ตัวละครในทีมของเราได้ โดยที่สกิลที่หลากหลายนี้ก็จะมีการแบ่งตามความสามารถความรุนแรงซึ่งยิ่งหายาก สกิลยิ่งแรง ยิ่งมีความสามารถสูงนั้นเอง และที่สำคัญภายในเกมยังได้ยกเอาระบบ ฮาคิ มาให้เพื่อนๆ เลือกใช้เป็นสกิลโจมตีได้อีกด้วย

pic4
– ขนขบวนฮีโร่ทั้งโลกโจรสลัดวันพีชมาให้คุณ

pic5
…..อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช เราได้ขนขบวนเหล่าฮีโร่จากโลกโจรสลัดวันพีชมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสและเลือกเข้าทีมกันอย่างล้นหลามตอนนี้ต้องบอกว่ามีมากกว่า 300 ตัวละครกันแล้ว ไล่มาตั้งแต่ระดับระดับลูกเรือชั้นปลายแถวไปจนถึงระดับ เจ็ดเทพโจรสลัด หรือ สี่จักรพรรดิ กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่นำโดย ลูฟี่ ก็มีมาให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

pic6
– กราฟิก 3 มิติสวยงาม พร้อมเอฟเฟกต์ตระการตา!!!

pic7
…..ตัวเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช มาพร้อมกับภาพกราฟิก 3 มิติสวยงามสมจริงเหมือนตัวการ์ตูนนั้นมีชีวิตหลุดออกมาจากในจอเลยทีเดียว ซึ่งกล้ารับรองได้เลยว่าเป็นเกมโจรสลัดวันพีชบนมือถือที่มีกราฟิกที่สวยงามที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากกราฟิกที่สวยงามแล้ว ในฉากการต่อสู้ต่างๆ ท่าทางการโจมตีและการใช้สกิลของตัวละครก็จะมีเอฟเฟกต์ที่สวยงาม พร้อมกับเสียงประกอบจากวันพีชที่ขนมาให้เพื่อนๆ ได้ประทับใจกันอีกด้วย

pic8
– โหมดการต่อสู้สุดสนุกมากมาย

pic9
…..ภายในเกม Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช จะมีระบบการต่อสู้สนุกมากมายให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันไม่ว่าจะเป็นการจัดทีมเพื่อล่องเรือผจญภัยไปในโลกของวันพีชที่จะได้ต่อสู้กับเหล่าโจรสลัดมากมาย ยังมีการประลองฝีมือกันของผู้เล่นด้วยกันเองทั้งในระดับเซิร์ฟเวอร์ตัวเองและยังสามารถต่อสู้กันข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้อีกด้วย และการต่อสู้ประลองฝีมือกันนี้ไม่ใช่ว่าสู้กันเฉยๆ นะเพราะว่าสุดยอดโจรสลัดที่มีฝีมือที่สุดก็จะยังได้รับรางวัลติดไม้ติดมือกับไปด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีระบบการต่อสู้กับบอสใหญ่ที่เรียกว่า World Boss ที่เพื่อนๆ ทั้งเซิร์ฟเวอร์ต้องร่วมมือกันเพื่อปราบมันให้ได้ เพราะถ้าปราบได้เพื่อนๆ ทั้งpic10

…..ที่กล่าวมาข้างบนทั้งหมดนั้นต้องบอกได้ว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกของ Dream Pirate 3D – ตำนานวันพีช เท่านั้น เพราะภายในเกมยังมีความสนุกอีกมากมายรอเพื่อนๆ ไปสัมผัสกัน ซึ่งตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเล่นกันได้แล้วทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งที่ใช้ระบบ iOS และ Android กันเลยทีเดียว
pic11
ดาวน์โหลด iOS: http://bit.ly/DP3DTH-iOS
ดาวน์โหลด Android: http://bit.ly/DP3DTH-GP
หรือ: http://dreampirate.in.th/download
ติดตามแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/dreampiratethai
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://dreampirate.in.th