L.A.W. : เปิดตัว Artwork โดยทีมผู้วาดตัวละครเกม Diablo II

1,780 views


เกม LAW หรือ Living After War ซึ่งมีข่าวครั้งแรกในเดือนเมษายน 2009 และเมื่อเร็วๆนี้ได้มีภาพ Artwork และ Screenshot ออกมาดูยั่วน้ำลายเล่น และที่น่าสนใจก็คือ นาย Jang Wook Lee ผู้อำนวยการสร้าง และ ยังเป็น CEO ของบริษัท Nitrogen’s ได้นำอดีตทีมงานผู้วาดภาพ Artwork เกม Diablo II มาช่วยวาดภาพแบบตัวละครอีกด้วย (หู๊ยๆๆ) ทางบริษัท จะเปิดข่าวและรายละเอียดเกมในปีนี้ที่งาน Gstar ที่เกาหลีใต้ ในวันที่ 18พฤศจิกายน 2010

เรื่องราวของ L.A.W ได้เกิดขึ้นในปี 2350 หลังจากสงครามครั้งใหญ่ได้ถูกระเบิดนิวเคลียร์ ทำให้เกิดหายนะ และอีก 200ปี ต่อมาทำให้โลกกลายเป็นยุคน้ำแข็ง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่และเมื่อสงครามใหญ่จบลงคนที่เหลือรอดจะใช้ชีวิตอย่างไร โดยทีมผู้พัฒนายังกล่าวต่อไปอีกว่า เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยมีเผ่าให้เลือกเล่นอยู่ 2 เผ่า ได้แก่ เผ่ามนุษย์ ( Human ) และ เผ่ามนุษย์ดัดแปลง ( Nak ) และมีการแบ่งสายอาชีพได้แก่ Warrior,Assassin,Engineer ซึ่งยังไม่มี Gameplay ออกมาให้ดู จึงไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าการบังคับและรูปแบบการเล่นเป็นแบบไหน

นอกจากนี้เกม L.A.W ยังมีระบบ รถถัง และ เฮลิคอปเตอร์ ซึ่งใช้ในการขนส่งของต่างๆภายในเกม ซึ่งเควสในบางพื้นที่จำเป็นที่จะต้องใช้พาหนะเหล่านี้ในการภารกิจให้สำเร็จอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าสนใจ เกม “L.A.W” (Living After War) แต่กำหนดการช่วง Close Beta และรายอะเอียดอื่นๆ ยังไม่ได้ยืนยันเป็นที่ชัดเจนแน่นอน

Credit : ggemguide, mmosite