Knight of Athena เตรียมอัพแพทใหม่ ระบบเซนต์คลอธ!!

821 views

picture 1
หลังจากประสบความสำเร็จก้าวเข้าสู้อันดับ 5 ใน App Store Top Free ไปหมาดๆ ทางทีมงานก็ได้ฉลองความสำเร็จด้วยการเตรียมอัพเดทแพทใหม่ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสเร็วๆนี้ โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย วันนี้เราจะมาแอบดูกันว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในแพทนี้

1.เปลี่ยนหน้าอินเตอร์เฟสใหม่
PICTURE 2
ได้มีการเปลี่ยนหน้าอินเตอร์เฟสใหม่ให้มารวมไว้อยู่ในหน้าเดียว เพื่อที่ผู้เล่นจะได้สะดวกในการค้นหาและรวดเร็วในการเรียกใช้งาน

2.เพิ่มระบบใหม่ เซนต์คลอธ
PICTURE 3
กล่องเซนต์คลอธที่จะเพิ่มความสามารถให้ผู้เล่นได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก โดยกล่องเซนต์คลอธนี้จะสามารถปลดล็อคความสามารถต่างๆได้ถึง 5 อย่างเลยทีเดียว
picture 4
เราสามารถตีบวกเพิ่มความสามารถของคลอธได้ด้วย โดยใช้เศษชิ้นส่วนสมบัติที่เราไม่ใช้แล้วมาเป็นวัตถุดิบในการตีบวก

picture 5
นอกจากนี้เรายังสามารถพัฒนาเพิ่มระดับคลอธของเราให้ถึงระดับโกลคลอธได้อีกด้วย เมื่อระดับเซนต์คลอธของเราเพิ่มขึ้นแล้ว ค่าความสามารถต่างๆของเซนต์คลอธที่เราปลดล็อคไว้จะเพิ่มสูงยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว! โดยสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับได้ในฟังก์ชั่น แดนเทพ

3.ฟังก์ชั่นใหม่ แดนเทพ
picture 6
ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับคลอธได้ในฟังก์ชั่นนี้ โดยจะเป็นการต่อสู้แบบตลุยด่านดินแดนเทพ เมื่อจบแต่ละด่านจะได้รับของรางวัล โดยของรางวัลนั้นสามารถสะสมเพื่อนำไปแลกในร้านค้าแดนเทพได้ โดยผู้เล่นสามารถใช้เพชรในการกวาดล้างด่านภายในครั้งเดียวได้ และยังสามารถรีเซ็ตเพื่อเล่นใหม่ได้อีกด้วย

แทบจะอดใจรอไม่ไหวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ สำหรับการอัพเดทใหม่ของเกม Knight of Athena รอกันอีกนิด อัพเดทให้เล่นกันเร็วๆนี้แน่นอน ท่านใดที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้อย่ารอช้า รีบดาวโหลดช่องทางข้างล่างแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามจักรวาล ระเบิดพลังคอสโม่กันเถอะ!

ดาวน์โหลดเล่นฟรี ผ่าน
picture 70
Thai Google Play Store >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th
Thai APP Store >> https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8
ติดตามข่าวเกมผ่าน Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/Seiya.th
Line:seiya.th