คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS คว้ารางวัลลิขสิทธิ์ยอดเยี่ยมในเอเชีย

1,259 views

 

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา LINE FRIENDS ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะของรางวัล BEST ASIAN PREPORTY ยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดของการอุตสาหกรรมลิขสิทธิ์ รางวัล LIMA Asian Licensing (รางวัลของสมาคมอุตสาหกรรมผู้ขายสินค้าลิขสิทธิ์ระดับนานาชาติ) เริ่มในปี 2557 ครั้งแรก โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ ความคิดสร้างสรรค์และคุณภาพที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลิขสิทธิ์

 

LINE FRIENDS นำเสนอประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร ให้กับคนรักและชื่นชอบตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ทั่วโลก ซึ่ง LINE FRIENDS ได้เติบโตและกลายเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างรวดเร็วในช่วงปีที่ผ่านมา

หลังจากการประกาศรางวัลเพียงวันเดียว LINE FRIENDS ก็ได้รับรางวัลยอดเยียม BEST ASIAN PROPRTY จาก Asian Licensing Awards (ALA) ที่จัดขึ้นโดยสภาการค้าของประเทศฮ่องกง ซึ่งงานนี้สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า LINE FRIENDS เป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์ลิขสิทธิ์และถือว่าเป็นแบรนด์ลิขสิทธิ์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งย้งเป็นที่ ยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่เป็นที่รักและชื่นชอบสำหรับทุกเพศทุกวัยและกลายเป็นคาแรคเตอร์ชั่นนำในเอเชีย