“ซากะสึกุ ชู้ต” เกมฟุตบอลบนมือถือยอดนิยมจากญี่ปุ่น สู่สโตร์ไทย

1,834 views

เกมฟุตบอลปล่อยพลังบนมือถือ “ซากะสึกุ ชู้ต!” ภาคล่าสุดของซีรีย์เกมฟุตบอลขวัญใจคนญี่ปุ่น กำลังจะมาสานต่อความสำเร็จในไทย หลังจากสร้างยอดดาวน์โหลดอย่างถล่มทลายมาแล้วทั้งในญี่ปุ่นและฮ่องกง โดย SEGA Networks ผู้พัฒนา ได้มอบหมายให้ อินเด็กซ์ คอร์ป ประเทศไทย อีกหนึ่งบริษัทในกลุ่ม SEGA Sammy Group เป็นผู้รับหน้าที่ให้บริการกับแฟนๆ ชาวไทยเอง โดยการเปิดตัวดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ไทระ นากามูระ โปรดิวเซอร์สุดยอดซีรีย์เกมโมบายแนว Action จากซาก้า เน็ตเวิร์ก ประเทศญี่ปุ่น มาเล่าตำนานความนิยมของเกมซากะสึกุ ชู้ต ที่มียอดขายถล่มทลายในญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 18 ปี ในหลายๆ แพลตฟอร์ม และพร้อมเปิดในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ต่อจากฮ่องกงด้วย ส่วนทางด้านผู้บริหารจากทาง อินเด็กซ์ คอร์ป (ประเทศไทย) ได้กล่าวด้วยว่า ที่ญี่ปุ่นและฮ่องกงทำยอดขายได้ถึง 174 ล้านบาทต่อปี และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 2 ล้านครั้ง ในไทยเองก็ตั้งเป้าหมายเช่นเดียวกันว่า จะสร้างยูเซอร์ให้ได้ถึง 2 ล้านในปี 2558 นี้

สำหรับเกมซากะสึกุ ชู้ต! (SakaTsuku SHOOT!) มีจุดเด่นอยู่ที่ไม่ใช่แค่สวมบทบาทเป็นเพียงผู้จัดการทีม แต่จะอยู่ชิดติดขอบสนามดูลีลาของนักเตะแต่ละคนได้อย่างเต็มตา และยังสามารถบอกนักเตะให้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้ในระหว่างการแข่งขันได้อีกด้วย พร้อมกับมีนักเตะชื่อดังจากทั่วโลกมาให้เลือกกว่า 1,500 คน

SakaTsuku SHOOT! มีโหมดการเล่นแบ่งเป็น 3 แบบหลักๆ ดังนี้


“เวิลด์ทัวร์” ระบบบอลเดินสาย ที่จะให้เราได้แข่งขันกับสโมสรดังๆ จากทั่วโลก เมื่อเราสามารถเอาชนะได้ก็จะมีโอกาสที่จะได้นักเตะจากทีมนั้นๆเข้ามาร่วมทีมกับเรา


“บอลถ้วย” ภารกิจพิชิตของรางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โค้ชหายาก เพื่อนำมาฝึกเลื่อนระดับให้กับนักเตะในทีม

“ลีก” ระเบิดฟอร์มฟาดแข้งกับทีมผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อสะสมคะแนนไต่เต้าขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศ


สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาเกมแนววางแผนฟุตบอลเจ๋งๆ อยู่ ก็ลองดาวน์โหลด SakaTsuku SHOOT! มาเล่นกันได้เลย  http://www.sakatsuku.in.th