Dot Avengers !! CBT 23 มกราคมนี้

1,504 views

0

…..Dot Avengers ขอมอบประสบการณ์สุดเร้าใจ เตรียมเปิดให้สาวก Dota หรือ Warcarft ได้เข้ามามันส์กันแบบ Hardcore! ในช่วง CBT วันที่ 23 มกราคม 2558 โดยข้อมูลในช่วง CBT จะถูก Reset ทั้งหมด ต้องบอกก่อนเลยว่า!! ห้ามพลาดเป็นอันขาดกับรูปแบบการต่อสู้ครั้งใหม่ ที่จะปลุกอารมณ์และความรู้สึกในการต่อสู้ของ จะได้สัมผัสกับอารมณ์ DotA ล้วนๆร่วมต่อสู้ไปกับเพื่อนๆของคุณและร่วมทำภารกิจต่าง ๆ ที่มีมาให้ทดสอบความสามารถมากกว่า 500 ด่าน วันนี้มาดูกันว่ามีระบบอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

1
(เปิดการ์ดสุ่มตัวละคร)

เป็นระบบที่จะให้ผู้เล่นสามารถเปิดหาตัวละครต่าง ๆ ที่ผู้เล่นชื่นชอบได้อย่างดีเยี่ยมโดยจะทำการสุ่มตัวละครจาก Hero ทั้งหมด โดยมีให้เลือก 2 แบบคือจับตัวละครแบบใช้ Gold (สามารถจับฟรีได้วันละ 5 ครั้ง)กับแบบที่ 2 แบบใช้ เพชร(สามารถจับฟรีได้แต่มีคูลดาวน์ 46 ชม.)

 

2

(Daily Login)

ระบบ Daily Login : ออนไลน์ทุกวันรับได้ทุกวันเลยจริง ๆ ง่าย ๆ แค่เพียงผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกออนไลน์ครั้งแรกในแต่ละวันรับเลยไอเท็มสุดพิเศษที่มีให้อย่างต่อเนื่อง การันตีได้เลยว่าไม่มีวันไหนที่เล่นแล้วคุณจะไม่ได้ของฟรีจากเราแน่นอน Confirm!!

3(ภารกิจ)

ระบบภารกิจ : แน่นอนว่าไม่แค่ร่วมสนุกในการต่อสู้เท่านั้นภายในเกมยังมีระบบ ภารกิจต่าง ๆ อีกมากมายที่รอให้เหล่าผู้กล้ามาท้าพิสูจน์ โดยของรางวัลจากภารกิจนั้น มั่นใจได้เลยว่าคุ้มแน่นอนซึ่งของรางวัลจากภารกิจนั้นมีมากมายเรียกได้ว่าแจกกันเลยก็ว่าได้ นี่เป็นแค่เพียงน้ำจิ้ม ๆ กับ Dot Avengers เพียงเท่านั้นยังมีอะไรอีกหลายอย่างมากมายที่จะรอเหล่าผู้กล้าเข้ามาร่วมผจญภัยและค้นหาไปกับมัน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า โหลดเลย!! ไม่งั้นพรุ่งนี้คุณจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง. . . .

4(รูปแบบการต่อสู้)

5

(Effect สกิลตัวละคร)

โปรดอย่ารอช้า รีบเข้ามาสัมผัสกับ DotA รูปแบบใหม่ในระบบมือถือได้แล้ววันนี้มาพร้อมกับตัวละครที่มากมาย Effect สกิลที่สวยงามและอลังการสุด ๆ พร้อมกับระบบต่าง ๆ อีกหลายอย่าง พร้อมแล้ววันนี้

สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dotavengersth