Ethereal World เผยภาพแผนที่อาณาจักรโบราณก่อนเปิดเกม

2,343 views

EW head1

Ethereal World จากค่าย 88box เกมสุดมันแนว RPG โดยมีเนื้อหาอิงตำนานจีน มีแผนจะเปิดให้บริการเกม Close Beta ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูภาพแผนที่อาณาจักรโบราณทั้ง 13 อาณาจักรกับผู้ที่สนใจทุกท่านได้ชม ดินแดนเหล่าเซียนที่งดงามลึกลับ ใครกันที่จะไม่อยากเข้าไปสัมผัสกันบ้าง? เราจะพาผู้เล่นทุกท่านไปสัมผัสกับความน่าอัศจรรย์ของแผ่นดินผืนนี้

ภาพอาณาจักรโบราณแบบโรแมนติก
ใน Ethereal World ภาพงดงามแห่ง 13 อาณาจักรโบราณแสดงให้เห็นถึงมนต์เสน่ห์ของศิลปะจีน ตัวเกมพยายามสร้างโลกเหล่าเซียนอันสดใส โดยใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่น Hand Painting และ Cartoon rendering technology เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมแล้วจะรู้สึกว่าเสมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนเซียนจริง ๆ การผจญภัยในดินแดนสวรรค์จะเริ่มต้นตั้งแต่ผู้เล่นได้เข้าสู่เกม และสามารถเดินทางข้ามระหว่างอาณาจักรโบราณเหล่านี้ในเกม Ethereal World ได้โดยง่ายดาย

image1

ดินแดนเหล่าเซียนแบบสมจริง
Ethereal World จะนำผู้เล่นทุกท่านเริ่มการเดินทางสู่ 13 อาณาจักรโบราณ อาณาจักรทุกแห่งต่างก็มีลักษณะเฉพาะของตนเอง เมื่อผู้เล่นเข้าสู่เกมก็จะต้องเริ่มต้นกับดินแดนแห่งเมฆ ดินแดนแห่งต้นไม้และเมืองเขาฉู่ ซึ่งเป็นอาณาจักรที่มีสภาพแวดล้อมที่แตกด่างกัน

image2

ดินแดนแห่งต้นไม้ล้นเหลือไปด้วยสีสันตระการตา เหมือนกับว่าเป็นบ้านเดิมของนางฟ้า ในป่าไม้อันเขียวชอุ่มมีสะพานแขวนไม้ใช้แทนถนน เมื่อเดินผ่านสะพานที่ทำด้วยไม้ไผ่ ผู้เล่นก็จะได้สัมผัสเสียงเจื้อยแจ้วของนกน้อย พร้อมกับกลิ่นดอกไม้อันหอมหวาน คุณสามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติที่งดงาม ที่นี่มีส่วนคล้ายเมืองเขาฉู่ เป็นเมืองเล็กๆในสมัยโบราณ เป็นเมืองที่มีประเพณีการบำเพ็ญเซียนและการประลองยุทธ์ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทำให้งานเมืองเขาฉู่เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป

image3

เข้าเกมค้นพบสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ
นอกจากจะมีฉากเกมในช่วงเริ่มต้นสำหรับมือใหม่แล้ว ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสวิธีการเล่นที่สนุก และซับซ้อนขึ้นในอาณาจักรโบราณแห่งนี้ตามระดับตัวละครที่เพิ่มขึ้น เช่น การสงบภัยของเหล่าเซียน การศึกครั้งใหญ่ในหอทะลุฟ้าและการผจญภัยในไหฝึกมาร นอกจากนี้แล้ว ดินแดนใต้ทะเลที่แฝงอยู่ในทะเลลึกและดินแดนโหลวหลานที่ตั้งอยู่ในทะเลทรายก็กำลังรอคุณเปิดศึก!

image4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์และข้อมูลอัพเดทต่างๆของ Ethereal World ได้ที่
EtherealWorld: https://www.facebook.com/ew.88boxth
88Box: https://www.facebook.com/88box.Thailand