F.E.A.R ONLINE โหมด Armored Front หรือหุ่นยนต์มหาประลัย

1,182 views

head

วันนี้ทีมงาน F.E.A.R. ONLINE จะมาแนะนำโหมด Armored Front หรือหุ่นยนต์มหาประลัย โหมดนี้เป็นโหมดยึดพื้นที่และขี่หุ่นยนต์ สามารถเล่นได้ถึง 8 คน มีความสนุก รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอน

2(504)

โหมด Armored Front จะมีพื้นที่ให้ยึดพื้นที่ทั้งหมด 5 จุดด้วยกัน ให้ผู้เล่นยึดพื้นที่ทั้งหมด ทีมไหนที่ยึดพื้นที่ได้ครบ 5 จุดก่อน ทีมนั้นจะเป็นฝ่ายชนะไปทันที

3(517)รถปืนกลใหญ่ที่สามารถยิงสะกัดศัตรูหรือหุ่นยนต์ที่เข้ามาใกล์จุดเกิดฐานเราได้

4(491)กด E สามารถขึ้นรถได้

5(465)เมื่อยึดพืนที่ 2 จุดขึ้นไปจะสามารถขึ้นขี่หุ่นยนต์ได้

การที่จะชนะทีมตรงข้ามได้อย่างง่ายดายในโหมด Armored Front นี้ ต้องขึ้นขี่หุ่นยนต์เดินนำทีมและคอยกำจัดศัตรูที่มายึดจุดของเรา หุ่นยนต์ในโหมดนี้มีความสามารถที่ทรงพลัง มีปืนใหญ่คู่และยังมีจรวดที่รุนแรงอีกด้วย

6(401)

7(340)กด G จะยิงจรวด

แต่อย่างเพิ่งน้อยใจกันไป ใช่ว่าใครที่ขี่หุ่นยนต์แล้วจะเทพ คนที่ไม่ได้ขี่หุ่นยนต์ก็เทพได้เหมือนกันหรืออาจะเทพกว่าด้วย เพราะโหมด Armored Front นี้ยังมีไอเทมปืนหรือระเบิดให้เก็บอยู่และเป็นของที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย

– Andra SR5 ปืนบาซูก้าแรงสูง หรือ RPG

– Cfraff Grenade ระบบเบิดสายฟ้าทำให้ศัตรูหยุดอยู่กับที่

8(275)กด E สามารถเก็บอาวุธ Andra SR5 ปืนบาซูก้าแรงสูง หรือ RPG

9(209)กด E สามารถ เก็บอาวุธ Cfaff Grenade ระเบิดสายฟ้าทำให้ศัตรูหยุดอยู่กับที่

– Armored Front: ในโหมดนี้น่าสนใจมากเป็นโหมดที่เกมออนไลน์เกมอื่นไม่มี ให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายยึดพื้นที่ตามตำแหน่งที่ให้ไว้ ฝ่ายไหนยึดพื้นที่ได้จะมีหุ่นยนต์ให้ผู้เล่นได้ขึ้นไปบังคับได้ หุ่นยนต์ยังมีความสามารถในการใช้จรวดยิงฝ่ายตรงข้าม และยังมีปิน RPG ไว้สำหรับยิงหุ่นยนต์อีกด้วย

 

F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบ ไม่มีรีเซ็ตแน่นอน เกม FPS แนวสยองขวัญที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้าผู้กล้าไม่เคยกลัวทุกสิ่ง ในภารกิจการลับสุดยอด เข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติจากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาดจนเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่มีมนุษย์หลายล้านคนต้องตายอย่างสุดสยอง กลายเป็นเหล่ากองทัพผีดิบและปีศาจอีกเพียบ รอคอยต้อนรับผู้มาเยือน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FearOnlineThailand