Knight of Athena เจาะลึกฟังก์ชั่นใหม่ ระบบเซนต์คลอธ!!

1,068 views

picture 1

หลังจากที่ทีมงาน Knight of Athena ได้อัพเดทแพทใหม่ไปได้ไม่นานนี้ เพื่อนๆหลายคนคงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงต่างๆมากมาย บางคนคงได้ทดสอบระบบเซนต์คลอธกันมาบ้างแล้ว วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจให้กระจ่างกันไปเลย ว่าเซนต์คลอธเอาไว้ทำอะไร และต้องทำยังไงบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าจ้า

picture 2
ระบบเซนต์คลอธเพื่อนๆสามารถเข้าไปได้ที่เมนู เซนต์คลอธ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1.อัพเกรดเลเวล และ 2.พัฒนาเพิ่มระดับคลอธ(เหมือนเก็บเลเวลการ์ด กับ เพิ่มระดับการ์ดนั่นแหละ)
1.เลื่อนขั้นอัพเลเวลคลอธ
picture 3
เมื่อเพื่อนๆเข้ามาหน้านี้จะเห็นว่ามีสลักเซนต์ต่าง ๆอยู่ 5 อัน ซึ่งสลักเหล่านี้จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเราโดยที่ค่าสเตตัสนี้จะฟิกไว้ตายตัวตามการ์ดตัวละครนั้นๆ เช่น ถ้าเป็นพวกตัวชนอึดๆ สเตตัสจะเน้นเพิ่ม HP และป้องกัน แต่ถ้าเป็นสายโจมตีจะเน้นค่า ATK และ CRI โดยจะมี 3 อันล่างที่สามารถปลดล็อคด้วยเลเวลได้ ส่วนอันซ้ายบนจะต้องใช้ 200เพชร ในการปลดล็อค และอันขวาบนจะต้องเป็น VIP4 ขึ้นไปและใช้ 300เพชรในการปลดล็อค

picture 4
เราสามารถตีบวกเพิ่มค่าสเตตัสของคลอธได้ด้วย โดยใช้เศษชิ้นส่วนสมบัติที่เราไม่ใช้แล้วมาเป็นวัตถุดิบในการตีบวก หรือใช้วัตุดิบพิเศษที่ดรอปจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์มาตีบวกก็ได้(ใช้ทองเป็นค่าตีบวก) ยิ่งเลเวลเยอะก็ยิ่งเพิ่มค่าสเตตัสมากขึ้น โดยเราสามารถอัพเลเวลได้เท่าตามจำนวนเลเวลของการ์ดเท่านั้น นอกจากนี้หากเพื่อนๆไม่มีวัตถุดิบในการตีบวก ยังสามารถใช้เพชรอัพเลเวลได้ครั้งละ1เลเวลทันทีอีกด้วย แต่ยิ่งเลเวลสูงก็จะใช้เพชรสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

picture 5
ยิ่งตีบวกเพิ่มเลเวลสลักมากขึ้นก็ยิ่งได้รับค่าสเตตัสมากขึ้น

2.เพิ่มพลังระดับเซนต์คลอธ
picture 6
การเพิ่มระดับคลอธจะทำให้ความสามารถของคลอธสูงขึ้น(เหมือนเพิ่มระดับการ์ด) โดยค่าสเตตัสจะเพิ่มขึ้นแบบตายตัว(จะเพิ่มเยอะมาก) ซึ่งเพื่อนๆสามารถเพิ่มระดับก่อนแล้วค่อยปลดล็อคสลักทีหลังก็ได้ ค่าสเตตัสจะเพิ่มให้อัตโนมัติ โดยเพื่อนๆสามารถหาวัถุดิบที่ใช้ในการเพิ่มระดับเซนต์คลอธได้ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์

picture 7
เมื่อเพิ่มระดับเซนต์คลอธแล้วค่าสเตตัสเซนต์คลอธจะเพิ่มสูงขึ้น

3.ดินแดนศักดิ์สิทธิ์
picture 8
ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับคลอธได้ในฟังก์ชั่นนี้ (ฝึกฝน>แดนศักดิ์สิทธิ์)โดยจะเป็นการต่อสู้แบบตลุยด่านสูงขึ้นไปเรื่อยๆโดยไม่เสียพลังงานใดๆ ทุกๆ5ด่านจะเจอบอส แม้ตายก็สามารถสู้ใหม่ได้ทุกครั้งจนกว่าจะชนะ เมื่อจบแต่ละด่านจะได้รับของรางวัล(รางวัลจากด่านบอสจะได้มากขึ้นเป็นพิเศษ) โดยของรางวัลนั้นสามารถสะสมเพื่อนำไปแลกในร้านค้าแดนเทพได้ โดยระบบจะบันทึกด่านที่เราผ่านได้สูงที่สุดไว้แล้วผู้เล่นสามารถใช้เพชรในการกวาดล้างด่านภายในครั้งเดียวให้ถึงด่านสูงสุดที่เราทำไว้ได้เลย และยังสามารถรีเซ็ตฟรีเพื่อเล่นใหม่ได้อีกวันละ 1 ครั้งด้วย

picture 9
ด่านที่ 26 ขึ้นไปผู้เล่นจะได้รับ ตรา2อัน(ยกเว้นด่านบอสจะได้มากขึ้นกว่าปกติ) และด่านที่31ขึ้นไป ผู้เล่นจะได้วัถุดิบชนิดที่2เอาไว้ในการอัพเกรดสลักคลอธ- จนถึงด่านที่61ขึ้นไปผู้เล่นจะได้วัตถุดิบชนิดที่3ไว้ใช้ในการอัพเกรดสลักคลอธ

picture 10
ผู้เล่นสามารถนำ ตรา ที่สะสมจากแดนศักดิ์สิทธิ์มาแลกได้ในร้านค้าในโหมดแดนศักดิ์สิทธิ์ โดยของในร้านจะเป็นพวกวัตถุดิบในการอัพเกรดสลักคลอธและวัตถุดิบในการเพิ่มระดับเซนต์คลอธ

หวังว่าข้อมูลคราวนี้คงมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อย เราจะเห็นได้เลยว่าเกม Knight of Athena ในตอนนี้อยู่ในช่วงน่าเล่นสุดๆ มีฟังก์ชั่นต่างๆมากมายให้เล่นจนแทบจะวางมือไม่ลง เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ลองสัมผัสเกมนี้อย่ารอช้า รีบดาวโหลดตัวเกมแล้วมาร่วมสนุกไปกับเรา มาเผาผลานคอสโม่แล้วปกป้องอาธีน่ากันเถอะ!

ดาวน์โหลดเล่นฟรี ในช่องทางด้านล่างนี้
picture 111

Thai Google Play Store >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th
Thai APP Store >> https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8
ติดตามข่าวเกมผ่าน Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/Seiya.th
Line:seiya.th