Thor เทพเจ้าสายฟ้า หนังดีประจำปีจากค่าย Marvel

7,485 views

Thor เทพเจ้าสายฟ้า อภิมหาภาพยนตร์แห่งปี หนึ่งในหนังฮีโร่ของทาง Marvel ต่ออจาก Iron Man ที่นำมาสร้างเป็นสุดยอดแอ็คชั่นไซไฟที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย โดยก่อนหน้านี้ฮีโร่จาก Marvel ก็มีหลายเรื่องที่ถูกทำเป็นภาพยนต์ไปแล้วทั้ง Iron Man, Spider Man, Hulk เป็นต้น และในครั้งนี้ผู้ชมทั่วโลกก็จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับตำนานเทพสายฟ้า ฮีโร่คนใหม่คนนี้ THOR


Paramount Picture และ Marvel Entertainment ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ Epic กับการผจญภัยของฮีโร่คนนี้ Thor ที่จะมาขยายขอบเขตโลกของ Marvel จากโลกยุคปัจจุบัน ไปสู่ดินแดน Asgard ตัวละครเอกของเรื่องนี้คือ Thor (Chris Hemsworth) นักรบผู้แกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง ทำให้การกระทำที่ไร้การยั้งคิดของเขาได้จุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

Thor ถูก Odin (Anthony Hopkins) บิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และจำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ Jane Foster (Natalie Portman) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย มีอิทธิพลอย่างรุนแรงต่อธอร์ เพราะเธอกลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไร และเมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขาได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของ Asgard มาจู่โจมโลกมนุษย์

Thor เทพเจ้าสายฟ้า จะมีกำหนดเข้าฉายในกลางปี เพียงแต่ยังไม่มีการระบุวันเวลาที่แน่ชัด ซึ่งต้องขอแนะนำเรื่อง ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าชมในปีนี้ และสำหรับผู้ที่เคยดูภาพยนต์จาก Marvel อย่าง Spider Man, Hulk และ Iron Man มาแล้ว เชื่อว่า Thor เทพเจ้าสายฟ้า เรื่องนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Credit: Thor.marvel.com

Trailer ภาพยนต์ THOR เทพเจ้าสายฟ้า