Dragon Fighter ปลดปล่อยพลังชาวไซย่า กับช่วง CBT วันนี้!!

4,247 views

head_dragonfighter

Dragon Fighter : ศึกลูกแก้วมังกร เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปมันส์พร้อมกันในช่วง Close Beta 28 มกราคา 2558 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จากตัวการ์ตูนอันโด่งดังเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย มาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือ แนวเกมเป็นแบบลุยดันเจี้ยนตามเนื้องเรื่องไปเรื่อยๆ โดยจะมีตัวละครหลักที่สามารถเลือกได้ แบ่งเป็น 3 สายตามค่าสถานะของตัวละคร และสามารถหาเพื่อนรวมทีมเพิ่มได้เรื่อยๆ ด้วยระบบอัญเชิญ

ฉากต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ Turn-base  โจมตีอัตโนมัติ จุดเด่นคือมือตัวละครใช้สกิลจะมี Cut-scene ให้ดูด้วย พร้อมเสียงพากย์ที่ได้อารมณ์แบบสุดๆ

ตัวเกมโดยรวมแล้วทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งตัวละคร เสียงประกอบ เล่นแล้วเหมือนดูการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลอยู่เลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้อย่าพลาดเลยนะ

สำหรับช่วง Close Beta ก็สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยมีรายละเอียดการทดสอบดังนี้

1. ช่วงการทดสอบ CBT เริ่ม 28 ม.ค.58 (15.00 น.) – 1 ก.พ. 58 (23.59 น.)
2. เปิดทดสอบ CBT พร้อมกันบนมือถือทั้ง 2 ระบบ ทั้ง iOS และ Android
3. ระหว่างช่วง CBT (ช่วงทดสอบระบบ) หากไม่พบปัญหาร้ายแรงที่ส่งผลต่อการเล่นเกม ทางทีมงานฯ จะไม่มีการรีเซ็ทข้อมูลผู้เล่นเมื่อเข้าสู่ช่วง OBT
4. ระบบเติมเงินจะเปิดให้ใช้ได้เลยตั้งแต่ช่วง CBT เป็นต้นไป ซึ่งสำหรับท่านที่ได้เติมเงินในช่วง CBT ไปแล้ว หากช่วง CBT พบปัญหาร้ายแรงจนทำให้ต้องรีเซทข้อมูลผู้เล่นเมื่อเข้าสู่ช่วง OBT ทางทีมงานยินดีคืนเงิน Gold ที่ท่านเติมไปทั้งหมดคืนให้สู่ไอดีของท่านไปใช้ใหม่อีกครั้งในช่วง OBT ตามจำนวนจริงที่ท่านเติมไปทุกจำนวน
5. เกม Dragon Fighter ในระบบ iOS และ Android จะมีส่วนที่แตกต่างกันเล็กน้อย ในส่วนของภาพตัวละครแบบเต็มตัว ซึ่งในระบบ Android ภาพตัวละครจะเป็นภาพเต็มตัวแนวสมจริง ส่วนในระบบ iOS ภาพตัวละครจะเป็นภาพเต็มตัวแนว SD นอกนั้นจะมีภาพและระบบเกมที่เหมือนกันทั้งหมด (ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับเกม Dragon Fighter ที่เปิดให้บริการในทุกประเทศทั่วโลก)

ใครอยากเล่นก็ตามนี้เลย
——————————-
วิธีการโหลดเกมของผู้ที่ใช้มือถือในระบบ iOS โดยผ่าน App Store
http://www.gameforest.in.th/news/view/400/
——————————-
วิธีการโหลดเกมของผู้ใช้มือถือในระบบ Android โดยจะเป็นการโหลดแบบพิเศษเฉพาะในช่วง CBT เท่านั้น ที่จะต้องโหลดไฟล์ apk ไปลงที่เครื่องของท่าน ผ่านระบบ GF Downloader
http://www.gameforest.in.th/news/view/399/
——————————-
หมายเหตุ : การเล่นผ่านระบบมือถือ Android จะต้องผ่านการลงไฟล์ apk นี้ไปจนกว่าจะสิ้นสุดช่วง CBT เท่านั้น หลังจาก OBT จะมีการให้โหลดเกมผ่าน Google Play Store ได้ เนื่องจากปัญหาบางประการ จึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย