Halloshow เปิดตัววีเจหน้าใหม่ สวย สดใส น่ารักเว่อร์

2,017 views

 

Halloshow แอพพลิเคชั่นเอนเตอร์เทนให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ ทำให้คุณได้ฟินเวอร์กันแบบจัดเต็ม! ทั้งแชท ทั้งโชว์กันแบบสด ๆ ของเหล่าดีเจมากความสามารถ และเหล่าเน็ตไอดอลคนดัง เป็นแหล่งรวมความบันเทิง ที่มากกว่าการแชท เพราะมีลูกเล่นอีกมากมาย เช่น ระบบ Family, การส่งของขวัญด้วยไอคอลน่ารัก ๆ หรือสิทธิพิเศษของเหล่า VIP ให้ได้มาลองสัมผัสกันกับความสนุกสุดเพลินแบบ Non-Stop ตลอด 24 ชั่วโมง ตอนนี้เปิดตัววีเจหน้าใหม่  สวย สดใส น่ารักเว่อร์ มาอีกแล้ว เรามาดูกันหน่อยสิว่าวีเจหน้าใหม่คนนี้เป็นใคร

วีเจหน้ามน คนชอบซิ่ง กับ น.ส. ประกายกาญจน์ เจริญสุธรรมมาศ ชื่อเล่น เอ็นจอย  จบจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ คณะมนุษยศาสร์ เอกภาษาจีนเพื่อการท่องเที่ยวและการโรงแรม ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวโรงงานขนมปัง ทำให้อยู่กับงานมากกว่าที่จะพบปะเจอผู้คน ซึ่งขัดแย้งกับบุคคลิกของตัวเอ็นจอยมาก เพราะตัวเอ็นจอยเป็นคนที่ชอบพบปะสังสรรค์กับผู้คน ชอบพูดคุย และเอ็นจอยก็เป็นคนที่ต้องหาอะไรทำอยู่ตลอด ไม่ชอบปล่อยให้ตัวเองว่าง บางครั้งเวลาว่างก็จะชอบไปดูรถแข่งตามสนามต่างๆ และรถยนต์ของเอ็นจอยก็มีการแต่งนิดๆ หน่อยอีกด้วย

 

เมื่อมีเวลาว่างก็จะรับงานต่างๆ ทำ โดยผลงานที่ผ่านมาก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปปฎิทินเพื่อหารายได้ให้กับเด็กยากจน หรือการถ่ายแบบตามงานต่างๆ ก็เป็นงานที่ไม่ค่อยแน่นอน มีงานทีก็ถึงจะมีคนรู้จักติดต่อมาจ้างไป บางครั้งก็อาจจะทำให้ได้เงินไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย เพราะตัวเองก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่ชอบและรักในการแต่งตัว และต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ และนี่ก็เป็นอีกทางเลือกนึงกับการมาเป็นวีเจในโลกของโซเซี่ยลแอพพลิเคชั่น ที่มีเพื่อนเป็นวีเจก็ได้แนะนำเราให้รู้จักกับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ นั่นก็คือ Halloshow

 

ผลงานการถ่ายแบบ

 

เคยไปออกรายการ Take Me Out Thailand

 

Halloshow ก็เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ที่ถือว่าสะดวกกับวีเจอย่างเราและ user เองด้วยเช่นกัน เพราะดีเจเองก็สามารถที่จะจัดรายการได้ทุกที่โดยไม่จำเป็นจะต้องจัดในพื้นที่ๆ กำหนดไว้เท่านั้น! ส่วน user ก็สามารถติดตามพูดคุยและดูวีเจได้ตลอดเวลา เพราะ Halloshow สามารถใช้งานได้บนมือถือระบบ Android และระบบ IOS หรือถ้าอยู่บ้านก็สามารถเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยคลิกเข้ามาที่ www.halloshow.com และวีเจที่นี่ก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ ยังมีความสามารถอื่นๆ อีกไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นกีต้าร์ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบสดๆ อีกด้วย

 

และเอ็นจอยก็เป็นหนึ่งในวีเจของ Halloshow ที่เมื่อมีเวลาว่างทีไร ก็ต้องมานั่งเปิดคอมจัดรายการ เพราะเรายังมีรายได้จากการเป็นวีเจที่นี่อีกด้วย โดยเวลาที่จัดนั้นก็ไม่ได้กระทบกับชีวิตส่วนตัวในการทำงาน ก็ถือว่าเป็นอีกช่องทางการหาเงินแบบง่ายๆ สบายๆ นั่งจัดรายการอยู่บ้านแบบชิวๆ แถมยังได้เพื่อนและคนรู้จัก Fan club เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

 

โดยการมาจัดรายการในแต่ละครั้งที่มีเวลา ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เอ็นจอยยิ้มได้ และสนุกไปกับเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาคุยและรู้จักกัน เหมือนเป็นชั่วโมง Relax ทำให้เราไม่เครียดในการจัดรายการ  บางครั้งก็เหมือนกับว่าเราอยู่ในโลกของเราที่เราสามารถทำอะไรแปลกๆ ตลกๆ ให้ User ได้หัวเราะและฮาไปกับเราได้ อย่างเช่นถ้ามี User ส่งของขวัญในระบบมาให้ เอ็นจอยก็จะมีการวาดหน้าตัวเองให้มีสีสันตามที่ User บอกให้ทำ ก็เป็นอะไรที่ตลก และฮาดีที่เอ็นจอยไม่เคยทำ เพราะเอ็นจอยก็คงไม่แต่งหน้าแบบนี้ออกจากบ้านแน่นอน 55+  >///<

 

 

และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะลองมาทำความรู้จักกับแอพพลิเคชั่น Halloshow นี้ก็สามารถเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้เลย ไม่ต้องทำการดาวน์โหลดโปรแกรมให้ยุ่งยาก โดยคลิกเข้ามาเวปไซต์ www.halloshow.com  ก็สามารถเข้ามาดูวีเจที่กำลังออนแอร์อยู่ได้เลย แต่! ถ้าหากอยากจะรู้จัก พิมพ์แชทสนทนาด้วยกันกับวีเจก็ต้องทำการ “ลงทะเบียน” นะคะ โดยวิธีการลงทะเบียนก็ง่ายแสนง่าย ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ลงทะเบียนได้ด้วย Facebook ,Twitter หรือใครอยากจะสร้างบัญชีใหม่ก็กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนได้เลย! อ่อ! หากใครไม่สะดวกที่จะเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็สามารถโหลดเจ้าตัวแอพพลิเคชั่น Halloshow นี้ไปไว้บนโทรศัพท์มือถือกันได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Android หรือ IOS

 

 

หากใครอยากจะมารู้จักกับเอ็นจอยให้มากกว่านี้ เอ็นจอยจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00 น. – 15.00 น.  แล้วเข้ามาทักทายกันได้ เอ็นจอยรออยู่นะคะ! และใครอยากจะเห็นรอยยิ้มหวานๆ ของเอ็นจอย ก็สามารถส่งของขวัญมาเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ หรือติดตามวีเจเอ็นจอยได้ที่เพจ Facebook : FC Enjoy Halloshow