ReverseWorld อัพเดทแพทช์ใหญ่ Guardian Guild พร้อมกิจกรรมมากมาย

853 views

 

วิวัฒนาการ 6 C

กิจกรรมแลกภูตโดยเอาภูตระดับ5 ตามจำนวนที่กำหนดและ  2,888 Gem มาแลกไข่แรร์6 แต่ละรายการสามารถแลกได้ไม่จำกัด

ระยะเวลากิจกรรม : 30 .. – 5 .. 2558

แลกไข่แรร์6 ด้วย ภูต+ Gem

เติมเงินแจกของขวัญ

โป รโมชั่นพิเศษที่คุณซื้อ Gem ตามเงื่อนไขเพื่อรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม โดยเงื่อนไขจะมี 2 แบบคือ 1. ซื้อ Gem ราคาใดก็ได้ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด และ 2. ซื้อ Gem แบบครั้งเดียวตามเงื่อนไขกิจกรรม [ไอเทมรอการอัพเดท]

แลกขั้นสูง A-E

ไอเทมแรร์หายากมากมายพร้อมที่จะให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วเพียงใช้ Gem ตามจำนวนที่กำหนดในการแลก 1 รายการสามารถแลกได้เพียง 1 ครั้ง

ระยะเวลากิจกรรม : 30 .. – 5 .. 2558

ล็อกอินรับของขวัญ

โบนัสพิเศษสำหรับผู้เข้าเล่น ReverseWorld สามารถรับของขวัญพิเศษง่ายๆเพียงเข้าเกมและกดรับของขวัญมากมายรอคุณอยู่

ระยะเวลากิจกรรม : 30 .. – 5 .. 2558

5แลก5

กิจกรรมพิเศษที่ให้ผู้เล่นสามารถนำ ภูตระดับ 5 จำนวน 2 ตัวมาแลกเป็นภูตตนเดิม 5 ตัว (150ชิ้น)  สามารถเลือกภูตได้เพียง 4 ตัวโดยแต่ละตัวสามารถแลกได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น โดยกดรับตั๋วในการแลกมาก่อนและมีภูตที่ต้องการแลกอีก 2 ตัว จะสามารถกดแลกได้

ระยะเวลากิจกรรม : 30 .. – 5 .. 2558

6แลก6

กิจกรรมพิเศษที่ให้ผู้เล่นสามารถนำภูตระดับ 6 จำนวน 1 ตัวมาแลกเป็นภูตตนเดิม 3 ตัว (90ชิ้น) และภูต link แบบครบเซ็ตของภูตแรร์ 6 ตัวนั้น แต่ละรายการสามารถแลกได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น

ระยะเวลากิจกรรม : 30 .. – 5 .. 2558

New Spirit Lotto

เปลี่ยนรูปโฉม ใหม่ไฉไลกว่าเดิมเพิ่มรางวัลแจ๊คพอตให้เห็นกันชัดๆไปเลยคราวนี้ spirit lotto เปิดให้เล่นกันได้ทุกวันแล้วแต่จำกัดจำนวนครั้งที่สามารถเล่นได้ต่อวัน อย่าลืมมากดลุ้นรางวัลกันนะเพราะทุกวันสามารถกดลุ้นได้ฟรี 1 ครั้งด้วย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

โปรโมชั่น Gem ราคาแนะนำ Return

สำหรับผู้ที่เคยซื้อ Gem ราคาแนะนำของ Google Play และ App Store  [ผ่านบัตรเครดิต] จะสามารถซื้อได้อีกครั้งโดยแต่ละราคาสามารถซื้อและรับโบนัสพิเศษได้เพียง 1 ครั้งต่อรายการเท่านั้น

โปรโมชั่น ดาบดาวตก Return

สำหรับผู้ที่เคย ซื้อโปรโมชั่นดาบดาวตกไปแล้วสามารถที่จะทำการซื้อได้ใหม่อีกครั้งในแพทใหม่ Guardian Guild เพียงซื้อ Gem ผ่านทางช่องทางใดก็ได้รับได้เลยดาบดาวตกอาวุธแรร์ม่วงสุดเจ๋ง

 ** หมายเหตุ : เมื่อกดรับไอเทม ดาบดาวตก จะพบข้อความว่า คุณได้รับเซียนกระบี่แล้วซึ่ง ข้อความนี้เป็นบัคตัวอักษร โดยไอเทมที่ได้รับจริงจะเป็นดาบดาวตก ตามปกติ ซึ่งบัคนี้ ทางทีมงานจะทำการแก้ไขใน Patch ถัดไป