Ethereal World เผยวิธีผ่านดันเจี้ยนลึกลับหอทะลุฟ้า

1,842 views

เกม Ethereal World กำลังดำเนินการทดสอบตัวเกมส์อย่างเข้มข้น วันนี้ทางค่ายเกมส์88boxได้เปิดเผยวิธีการผ่านดันเจี้ยนหอทะลุฟ้าให้ผู้สนใจทุกท่านทราบ

ในดันเจี้ยนหอทะลุฟ้า ซึ่งเป็นการเล่นแบบPVEยิ่งใหญ่ของเกมส์Ethereal World ผู้เล่นจะต้องฆ่ามอนสเตอร์ธาตุ5ตัวและ Bossเฝ้าชั้นแล้ว ถึงจะสามารถขึ้นไปชั้นถัดไปได้ และมีโอกาสได้รับ Honorสูงสุดรวมถึงสมบัติที่เหล่าเซียนซ่อนไว้ในหอ

มอนสเตอร์6ตัวผสมพลังกันเพื่อรักษาหอทะลุฟ้าห้ามมิให้ใครผ่านอันเด็ดขาด

หอทะลุฟ้าเป็นดันเจี้ยนสุดฮอทในเกม Ethereal World รางวัลหรูหราและ Honor สูงสุดได้ดึงดูดเหล่าเซียนเข้าหออย่างไม่ขาดสาย เหล่าเซียนไม่กลัวความแพ้ เข้าไปด้วยความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ แต่แค่นี้ยังไม่พอที่จะผ่านหอทะลุฟ้าได้หรอก ที่สำคัญที่สุดคือต้องมีพลังที่เก่งกาจ ในหอทะลุฟ้าทุกชั้นจะมีมอนเตอร์5ตัวซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทั้งห้าและ Bossสุดร้าย1ตัวเฝ้าอยู่ ในทุกๆชั้น เหล่าเซียนต้องเอาชนะมอนสเตอร์ธาตุทั้งห้า แล้วฆ่า Bossให้ตาย ถึงสามารถเข้าชั้นถัดไปและรับรางวัลได้

เหล่าเซียนฆ่าฟันอย่างโหดเหี้ยม เพื่อได้รับรางวัลและHonorสูงสุด

เพื่อนเซียนทุกท่านอาจจะสงสัยว่า รางวัลและHonor คืออะไรหนอ ที่จะทำให้เหล่าเซียนเข้าไปในหออย่างไม่เกรงกลัว สำหรับรางวัลนี้ เหล่าเซียนฆ่ามอนสเตอร์ธาตุทั้ง5ตัวตายแล้ว ไม่เพียงแต่จะได้รับรางวัลประสบการณ์และSilverยังมีโอกาสได้รับไอเทมขั้นสูงด้วย อย่างเช่น เทพจิต ชิ้นส่วนอุปกรณ์ ก้อนทองผูกมัด เหล็กกล้าพันปี ฯลฯ

อนึ่ง ถ้าเหล่าเซียนได้ฆ่าBossเฝ้าชั้นตายแล้ว นอกจากจะได้รับรางวัลอย่างเช่นเทพจิตและหินเทพแล้ว ยังสามารถอัพเกรดเลเวลตัวละครให้สูงขึ้นด้วย ซึ่งมีผลประโยชน์ต่อคุณสมบัติและความสามารถของตัวละครเป็นอย่างมาก

หอทะลุฟ้านอกจากแจกรางวัลฝ่าด่านแล้ว ยังแจกอาวุธวิเศษให้เหล่าเซียนด้วย แต่การแจกอาวุธวิเศษจะมีเงื่อนไขจำกัด ผู้เล่นต้องผ่านชั้นหอทะลุยฟ้ามากพอสมควร ถึงจะรับได้ ยกตัวอย่างว่า ผู้เล่นต้องเอาชนะมอนเตอร์เฝ้ารักษาหอทะลุยชั้น80 ถึงสามารถรับอาวุธวิเศษดาบมังกรน้ำได้

การตั้งค่ายเป็นทฤษฎีที่ลึกซึ้ง กลยุทธจะช่วยให้เอาชนะได้

รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้งแม้ว่ามอนสเตอร์ธาตุทั้ง5ตัวและBossเฝ้าชั้นในหอทะลุยฟ้าเก่งมาก แต่เหล่าเซียนสามารถดูการตั้งค่าย(จัดรูปแบบ)ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อปรับการตั้งค่ายของฝ่ายตัวเองให้ดีที่สุดและเอาชนะมันได้ในที่สุด แต่ถ้าหากว่าทั้งสองฝ่ายมีพลังแตกต่างกันมาก แค่ปรับการตั้งค่ายก็ไม่สามารถช่วยเราเอาชนะได้หรอก ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรีบฝึกฝนตัวเองเพื่อเพิ่มพลังให้มากขึ้น

ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลอัพเดทต่างๆโปรดติดตามร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราEthereal World ได้ที่

EtherealWorld: https://www.facebook.com/ew.88boxth

88box: http://www.88box.in.th/