Marble & Monster จ้าวแห่งการชิ่งลูกแก้ว เกมรูปแบบใหม่ชิ่งกันสนั่นเมือง เร็วๆนี้

1,892 views

1

…..เตรียมพบกับเกมมือถือใหม่สุดมันส์ จากบริษัท คลิกอะลอท ผู้ให้บริการสุดยอดเกม FPS 6 ดาว อย่าง Final Bullet ที่เป็นที่รู้จักของแฟนๆชาวเกมเมอร์มาแล้ว ถึงคราวมาเปิดให้บริการเกมมือถือทาง คลิกอะลอท ก็เลือกเฟ้นเกมมือถือดีๆ มันๆ มาฝากอีกเช่นเคย ซึ่งก็คือเกม Marble & Monster เป็นเกมมือถือแนวใหม่ ด้วยการเปลี่ยนมอนสเตอร์ให้เป็นลูกแก้วเพื่อใช้ต่อสู้ และผจญภัยไปในดินแดนสุดหฤหรรษ์ ตามหาเหล่ามอนสเตอร์สุดเท่เพื่อร่วมทีม แล้วผจญภัยไปด้วยกันในดินแดนแห่ง Marble & Monster

2

…..เกม Marble & Monster เป็นเกมแนวการต่อสู้ที่เปลี่ยนมอนสเตอร์ให้เป็นลูกแก้ว แล้วดีดเพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรู และเมื่อไปกระทบกับลูกแก้วในทีม จะปล่อยสกิลที่สร้างความเสียหายได้อย่างมาก โดนมีมอนสเตอร์ให้เลือกใช้เลือกสะสมได้มากกว่า 500 ตัว นอกจากนี้เกม Marble & Monster ยังได้รวมระบบเกมที่น่าสนใจไว้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาและวิวัฒนาการมอนสเตอร์, สนามประลอง PVP , Guild War, ท้าทายกับการทะลายรังมังกร และยังมีดันเจี้ยนพิเศษให้ลงอย่างจุใจ พร้อมของรางวัลจัดเต็มทุกกิจกรรม รับประกันได้ว่าทุกท่านจะเพลินเพลินและเต็มอิ่มไปกับ Marble & Monster อย่างแน่นอน3

4

…..อดใจรอกันอีกนิดเกม Marble & Monster พร้อมที่จะเปิดให้บริการ ทั้ง iOS และ Android นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับช่วงเปิดเกมอีกมากมาย แต่ทีมงานต้องขออุ๊บ!! ไว้ก่อน แล้วมาชิ่งกันให้ มันส์ พร้อมกันทั่วทั้งประเทศ เร็วๆนี้

ติดตามรายละเอียดเกม Marble & Monster เพิ่มเติมได้ที่ www.mnm.in.th
Fanpage: www.facebook.com/marblemonsterthailand