SealOnlinePlus เผยเทคนิคเก็บเลเวลไว 1-10 ทันใจไวปรี๊ดๆ

1,603 views

banner

เนื่องจากตอนนี้ผู้เล่นใหม่และคนที่เริ่มเล่นใหม่ๆ อาจจะหลงๆ ลืมๆ กันไปแล้วสำหรับเควสท์ช่วงแรกๆ ที่จะทำให้เพื่อนๆ เวลได้ไวขึ้น เรียกกันได้ว่าไม่ถึง 5 นาทีก็สามารถเลเวล 10 ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว วันนี้ก็จะมาทบทวนความจำของเพื่อนๆ ที่เล่นใหม่ และผู้เล่นใหม่ที่เข้ามากันเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเควสเลเวล 1-10 นี้ จะง่ายมากแค่ไหน

ก่อนอื่นเพื่อนๆ ก็สร้างตัวละครมาแล้ว เกิดเลือกเมืองหลักเมืองใดเมืองหนึ่งก็ได้ ระหว่าง Elim หรือ Laim มาเรามาดูวิธีการเดินทางดีกว่า

1(674)

พอเพื่อนๆ เลือกเมืองเกิดเสร๊จแล้วนั้น กดแผนที่ใหญ่ๆ เลยนะครับ โดยการกดตัว M แล้วไปตามทางออกเมืองต่างๆ ก็จะพบกับ NPC Wagoner ของแต่ละเมืองจะสามารถวาปไปเมืองอื่นได้

จากนั้นก็คุย กับ NPC Wagoner แล้วเลือกข้อ 3. วาร์ปไปเมือง Madelin (สำหรับคนที่มีเงินนะครับ)

2(510)

หรือสำหรับคนที่เล่นใหม่นั้นก็ง่ายๆ เลย เดินตามแผนที่ในนี้แล้วไปที่แม็พนี้กันได้เลย

3(523)

หลังจากที่เราวาร์ปมาถึง Madelin แล้วนั้นเราก็เดินออกมาทางขวามือของแผนที่ ไปที่แผนที่ Adel Monastery แล้วเดินมากลางแผนที่จะพบกับ NPC มากมาย หลังจากนี้เราจะมาเริ่มเดินเควสท์กันเลย

4(497)

1. คุยกับ “Monastery Sign” ได้ค่าชื่อเสียง 20 และค่าประสบการณ์ 500 (หรือจาก เวล 1 ไปเวล 2)

5(472)

2. คุยกับ NPC วาปของเรา Wagoner ก็จะได้เลเวล 3 และคุยกับ Nures เพื่อนเซฟจุดเกิดที่นี่ ก็จะได้เป็นเลเวล 4

6(407)

3. หลังจากนั้นหันหลังกลับมาหลังน้ำพุ ก็จะมีโบราณสถาน เก่าๆ อยู่ จะมี NPC อยู่ข้างใน ให้เราเดินเข้าไปคุยกับNPC ที่ชื่อ Anna เลือก ข้อ 4 แล้วเลือกรับงาน มาจะได้ใบเควสท์ Anna’s Cook Book

7(346)

โดยจะให้เราไปส่งเควสท์ที่ laim คุยกับ NPC Kant บ้านที่มีหนังสืออยู่ข้างบนบ้าน แล้วเลือกข้อ 1. ใบเควสท์เก่าจะหายไปแล้วจะได้ใบเควสท์ Peanut Chocolate Recipe มาแทน

8(281)

หลังจากนั้นก็กลับมาคุยกับ Anna อีกทีโดยเลือกตอบข้อ 5. เราจะได้เลเวล

9(215)

4. หลังจากที่เราไปส่งเควสท์ที Laim แล้วคุยกับ Anna ซ้ำอีกที แล้วเลือก ข้อ 4 เพื่อรับเควสท์อีก 1 ครั้ง ตอนนี้เราจะอยู่ที่เลเวล 6 และ Anna นั้นจะให้เราไปส่งเควสท์อีกที ที่ Elim โดยจะได้รับใบเควสท์ Anna’s Cook Book2

10(319)

จากนั้นเราเดินทางไปเมือง Elim และหาเช่นเดิมบ้านที่มือหนังสือใหญ่ๆ อยู่บนบ้านแล้วคุยกับ NPC Bacon เลือกข้อ 1 เลเวลเราจะอยู่ที่เลเวล 7 และจะได้ใบเควสท์ Chocolate Cake Recipe มาแทนใบเควสท์เก่า

11(259)

หลังจากนั้นกลับไปหา Anna แล้วเลือกคุย ข้อ 5 อีกครั้ง จะอยู่ที่ เลเวล 8 และคุยกับ Anna ซ้ำอีก เลือกข้อ 4. เพื่อรับงานเพิ่มแต่งานนั้นได้หมดลงแล้ว เพื่อนๆ จะได้อยู่ ที่ เลเวล 9
5. คุยกับ Anne ที่ยืนข้างๆ Anna แล้วเลือกข้อ 2. จะให้ Meat เรามา 5 อันแล้วเรานั้นจะได้เลเวล ถึงเลเวล 10 กันเลยทีเดียว

12(219)

13(147)

หลังจากจบเควสท์นี้แล้ว เราจะได้อยู่ที่เลเวล 10 และ ค่าชื่อเสียงอยู่ที่ 320 มันไม่ยากเลยใช่ไหมละสำหรับเควสท์นี้แล้วถ้าเพื่อนๆ อ่านและทำความเข้าใจกับเควสท์ก่อนแล้วค่อยลุยจริง มันไม่ยากอย่างที่เพื่อนๆ คิดกันเลย ลองเอาไปทำดูกันนะครับ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.seal.in.th และแฟนเพจ www.facebook.com/sealfanclub