Miracle War เซิร์ฟเวอร์ใหม่ S12 11 กุมภาพันธ์ เวลา 10:00 น. แน่นอน !!

1,020 views

A1

…..Miracle War เกมเว็บออนไลน์ 3D ที่ให้อารมณ์เสมือนจริง ยิ่งไปกว่านั้นไม่ต้อง plug-in อีกต่อไป เกมเว็บที่แต่งแต้มตัวละครในเกมได้ตามต้องการ พาคุณไปสู่อวกาศและดำดิ่งห้วงทะเลลึกไปสู่ชัยชนะ มาดูกันว่าใครจะเป็นผู้สร้างที่แข็งแกร่งที่สุด หรือใครจะเป็นผู้ชนะในศึกสุดท้าย? ได้เวลาเปิดสงครามเมืองแห่ง Miracle War วันที่จะตัดสินว่าใครคือยอดฝีมือหรือใครคือนายกระจอก!
A2
ในสงครามเมืองแห่ง Miracle War ผู้เล่นจะมีคัมภีร์อมตะ โชว์ความสุดยอดอันน่าตะลึงไปกับฉากอลังการ ปล่อยสกิลทำลายล้างสนั่นสงครามเมือง เปิดศึกแล้ว ใครจะเป็นที่หนึ่งในสงครามนี้กันแน่ มาร่วมกับเราสิ
A3
ทุกกิลด์เข้าร่วมในสงครามเมืองในสถานะที่ดีที่สุด ไม่ว่าสงครามจะดุเดือดเพียงใด เรายังคงมิตรภาพไว้เช่นเดิม ทุกคนต่างคันไม้คันมืออยากจะออกรบกันทั้งนั้น จิตใจฮึกเหิม คิดจะล้มมือหนึ่งในสงครามเพื่อชิงตำแหน่งเจ้าเมือง! ความดุเดือดกำลังพุ่งพล่านระอุทั่วเซิร์ฟแล้ว
A4

Miracle War เกมสุดคลาสสิกในประเทศจีนที่ครองใจผู้เล่นมานานนับ10ปี ขณะที่เกมออนไลน์ยังไม่แพร่หลาย เกมนี้ก็ฮอตทั่วเมือง ส่งผลให้เกมสุดคลาสสิกนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง น้ำศักดิ์สิทธิ์แห่ง Miracle War จะรินรดให้เกมนี้มีความสนุกยิ่งขึ้น
A5
Miracle War เปิด “ระบบน้ำศักดิ์สิทธิ์” ผู้เล่นต้องอัพสถานะภายในเวลาที่กำหนด แม้แต่การท้าทายดันเจี้ยนเดี่ยวหรือBossคนเดียว ก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าไม่มีกำลัง มีเวลากลับสู่เกมมากขึ้น และก็ไม่ต้องเสียเวลาตั้งทีมด้วย รอเวลาพร้อมลุย!
A6

A7
สายลมพริ้วไหว กลิ่นอายที่ลึกลับพัดผ่านจากด้านมืด ที่นั่นเป็นที่สิงสถิตย์ของมารร้าย กลิ่นคาวเลือดล่องลอย ทำให้ผู้คนพากันสะอิดสะเอียน สถานที่อันลึกลับแห่งนี้ ต้อนรับเหล่าผู้กล้ามาท้าทายมารร้าย รับสมบัติที่ผู้กล้าพึงได้ อยากได้สมบัติของข้า เข้ามาชิงไปสิ

*ย้ำอีกครั้ง* วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:00น. พบกับเซิร์ฟใหม่สะท้านโลกปีศาจ“S12-สุดโลกจักรวาล”
สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่…..
Website : http://mw.lemongame.net/
Fanpage : http://www.facebook.com/MiracleWar.th
เล่นฟรีไม่มีดาวน์โหลด: http://gg.mw.lemongame.net/?_c=60284