“WOB สงครามอมตะ” เปิดสมัครเล่นเกมล่วงหน้าแจกหนักห้าเด้ง!! ก่อนอุบติความมันส์ทั่วโลก มี.ค.นี้

3,338 views

000

…..“CMT Thai” ส่ง “WOB” หรือ “Wrath of Belial สงครามอมตะ” Mobile Game ฟอร์มยักษ์ สไตล์ Battle RPG & PVP ลง 3 แพทช์ฟอร์ม iOS, Android และ Facebook เปิดรับลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าถึงวันที่ 8 มีนาคมนี้ รับไอเทมพิเศษจัดหนักถึง 4 ต่อ แถมด้วยกิจรรมลุ้นรับ Iphone6 อีก 10 เครื่อง!! ก่อนจะเปิด CBT ในเดือนมีนาคมนี้

…..“WOB” จากค่ายผู้พัฒนา Red Sahara Studio พาสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของเกม MMO RPG เข้าร่วมสงครามกับเหล่าฮีโร่สนุกสมจริงด้วยระบบต่อสู้แบบ Real time ภาพสวยคมชัดสุดอลังการแบบ 3D โดยเปิดให้ลงทะเบียนสมัครเล่นเกมล่วงหน้า ซึ่งผู้ที่มาร่วมล

…..ทะเบียนก่อนใครจะได้รับไอเทมพิเศษจัดเต็ม และพิเศษยิ่งขึ้นหากมีผู้ลงทะเบียนมาก หรือชวนเพื่อนมาร่วมลงทะเบียนครบตามจำนวนก็รับรางวัลกันไปแบบเท่าตัว แถมยังมีลุ้นรับ Iphone6 อีก 10 เครื่องตลอดเดือน มีค.-พค.58 ประเดิมแจกเป็น Lucky Draw สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า 1 เครื่อง และผู้มียอดชวนเพื่อนมาลงทะเบียนมากที่สุดอีก 1 เครื่อง รีบหน่อยสมัครเล่นเกมล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 มีนาคม 58

…..“WOB” สงครามอมตะ มีรูปแบบและระบบการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น การวางกลยุทธ์ด้วยตนเองและควบคุมการเคลื่อนไหวได้อิสระถึง 4 ตัวละคร รวบรวมตัวละครเหล่าฮีโร่มาสร้างปาร์ตี้, เกมโหมดมัลติเพลย์แบบต่างๆ ทั้ง Boss Defense, Hero War, guild Raid และการต่อสู้ PVP แบบ 4:4 และ Champion league 7 VS 7 พร้อมไต่อันดับขึ้นเป็นเจ้า แห่งสงครามด้วย tournament ประจำสัปดาห์ และมันส์สะใจเต็มรูปแบบเกม MMO ของจริงด้วยการ PVP กับผู้เล่นข้ามซีกโลกโดย สามารถชวนเพื่อนๆมาประกาศสงครามกับ ผู้เล่นที่อยู่ในเซิร์ฟ Southeast Asia อันได้แก่ ประเทศไทย ,มาเลเซีย, สิงค์โปร์ และเซิร์ฟอินเตอร์ที่ อเมริกา พร้อมประกาศสงครามทั่วโลกโดยจะเปิด CBT ในเดือน มีนาคมนี้

2015-02-10

ลงทะเบียนเล่นเกมได้ที่ : http://www.wrathofbelial.com/th/events/preregister/
ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/WOBThai

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=mJlCg7G-w7w[/youtube]

Facebook: http://goo.gl/Lpf1pM
Wrath of Belial: สงครามอมตะ
รูปแบบ : MMORPG
ระบบ : Facebook play on Browser, Android 2.3.3 and higher, iOS 5.0 or later is required. iPhone, iPad, and iPod compatible with touch. This App is optimized for iPhone 5.
ภาษา : ไทย, อังกฤษ
ผู้พัฒนา : Red Sahara Studio
รูปแบบเกมที่น่าสนใจ
1.เกมวางแผนสร้างกลยุทธ์ในรูปแบบการวางปาร์ตี้เพื่อการเล่นอย่างมีชั้นเชิงในแบบของตัวเอง

001

002

2. ต่อสู้แบบ Real time กับการควบคุมปาร์ตี้ฮีโร่ทั้ง 4 ตัวให้เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระแตกต่างกัน และยังมาพร้อมกับระบบการเลือกเล่นแบบอัตโนมัติด้วย

003

004

3. ตัวละครฮีโร่ที่มีความแตกต่างถึง 7 คลาส มากกว่า 200 ตัวละคร ไอเทมมากว่า 1000 ชนิด พร้อมระบบอัพเดตตัวละคร สกิลตีบวกความสามารถอีกมากมาย

005

4. ระบบ Guild ที่ให้ผู้เล่นสามารถร่วมกันถึง 60 คน เพื่อท้าทายกับสงคราม Guild War และ World Boss เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษในแต่ละสัปดาห์

008

006

007

5. ท้าทายความสามารถด้วย Multi-Mode ที่พัฒนารูปแบบใหม่ทั้ง Guild War, Infinity Tower, Hero War, World Boss, Relic Expedition, Champion League, PVP 4vs4 : 7vs7, Friend War

009

010

011 012

013