Dragon Slayer แนะนำ 4 อาชีพผู้กล้าล่ามังกร

1,661 views

20150209184250_b_th

สวัสดีครับชาว Dragon Slayer วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำอาชีพต่างๆ ในเกม Dragon Slayer นะครับ ซึ่ง ณ ตอนนี้มีทั้งหมด 4 อาชีพนะครับ แบ่งออกเป็น Warrior, Wizard, Priest, Ranger พร้อมที่จะไปรู้จักผู้กล้าทั้งหมดกันแล้วหรือยัง ไปดูกันเลยครับ

 1. Warrior

02

03

อาชีพนี้เป็นนักล่าบุกเบิก เค้ามักแสดงออกให้เห็นถึงผู้นำในการล่ามังกร และยังเป็นขวัญใจของเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย เวลาออกล่ามังกรนั้นมักจะเป็นคนแรกที่เข้าสู่สนามรบ เวลาต่อสู้มักจะกระโดดด้วยความคล่องแคล้วและ สามารถหมุนเป็นพายุหมุนลมกรดทำลายทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เค้าต้องการ ขอบอกเลยว่าใครที่อยากเล่นอาชีพที่มีพลังในการโจมตีสูงๆ แนะนำอาชีพนี้เลยครับ

2. Wizard

04

05 

อาชีพนี้มีพลังในการครบคุมธาตุต่างๆ สามารถสร้างพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ ได้ แล้วยังสามารถควบคุมขอบเขตการทำลายล้างได้ดีมากๆ อีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้เค้ามีวิชาที่สามารถเคลื่อนไหวได้ตามใจต้องการ ธาตุที่ควบคุมได้ดี คือ ธาตุไฟและธาตุน้ำ ขอแอบบอกก่อนเลยว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่น่าเล่นมากๆ เลยครับ

3. Priest

06

07

อาชีพนี้ต้องบอกเพื่อนๆ ก่อนเลยว่า เป็นอาชีพที่มีพลังที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมเลยครับ ในขณะเดียวกันก็ยังมีพลังสำรองที่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ดีมากๆ เพราะพลังนั้นช่วยในการรักษาเพื่อนในทีม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีพลังลึกลับที่สามารถควบคุมพลังแห่งสายฟ้าได้ด้วย ซึ่งพลังนั้นมาจากค้อนเหล็กอันสวยงาม ค้อนนี้สามารถหมุนเพื่อสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงมากๆ เลยครับ

4. Ranger  

08

09

อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ถนัดในการต่อสู้ระยะประชิด เพราะเขามีทักษะการต่อสู้ที่แพรวพราว จึงทำให้มีความคล่องตัวสูงมากเช่นกัน เวลาต่อสู้หรือออกล่ามังกรนั้น ราวกับว่าเขาไร้ตัวตนในสนามรบ แต่ไม่อาจจะมองข้ามเขาได้เพราะเขามีพลังโจมตีทีทำให้ติดพิษจนเลือดไหลไม่หยุด นอกจากนี้ยังมีการโจมตีที่แม่นยำและสามารถโจมตีข้ามพลังป้องกันของเป้าหมายได้ดีเลย

จบไปแล้วครับกับ 4 อาชีพของผู้กล้าที่จะล่ามังกร ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีพลังที่แตกต่างกันไป มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน เพื่อนๆ คงพร้อมที่จะเล่นกันแล้วใช่ไหมครับ มีนาคมนี้เจอกัน ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ