Dragon Slayer เตรียมพบกับ Wizard จอมเวทย์ผู้หยั่งรู้ มีนาคมนี้

9,341 views

640x300-Dragonslayer

มาพบอีก 1 อาชีพในเกม Dragon Slayer ที่น่าเล่น นั่นคืออาชีพ “Wizard” ขอบอกก่อนว่าอาชีพนี้สามารถควบคุมธาตุต่างๆ ได้อย่างดี มีพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ และยังสามารถเคลื่อนไหวได้ตามใจต้องการ พร้อมแล้วหรือยังที่จะไปเรียนรู้กับอาชีพนี้กันมากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

1
อาชีพ Wizard

2
อาชีพนี้มีพลังในการควบคุมธาตุต่างๆ เขาสามารถสร้างพลังโจมตีที่รุนแรงมาก และควบคุมขอบเขตการทำลายล้างได้ดี มีวิชาที่สามารถเคลื่อนไหวตามใจต้องการได้โดยให้เพื่อนๆ กำหนดพื้นที่ที่เขาจะไป เขาก็สามารถไปตามใจอย่างที่เราต้องการ ทีมงานขอบอกเลยว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่น่าเล่นมากๆ

การอัพ Status

status
เกม Dragon Slayer นั้นมีการอัพ Status ให้เลือกอัพมากมาย เช่น ATK > CRIT DMG > CRIT > HP > DEF ซึ่งทีมงานขอแนะนำอาชีพนี้ควรอัพค่า CRIT นะครับ เพราะค่า CRIT จะทำให้สกิลรุนแรงมากขึ้น ส่วนที่เหลือนั้นสามารถอัพ HP หรือ DEF ก็อยู่ที่ผู้เล่น แต่หลักๆ นั้นควรอัพ CRIT เพื่อที่จะให้การโจมตีของอาชีพนี้มีความรุนแรงมากขึ้น

สกิลของ Wizard

skill
สกิลจะแบ่งออกเป็น 2 อย่างคือ สกิลติดตัว สกิลประเภทนี้เราจะสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีคูลดาวน์ไม่มาก ส่วนอีกประเภทคือ สกิลที่ผู้เล่นจะต้องเก็บเลเวลเพื่อที่จะปลดล็อคมัน สกิลประเภทนี้จะมีพลังโจมตีหรือพลัง Support นั่นเอง แต่จะมีคูลดาวน์ที่ใช้เวลาพอสมควร

สกิลติดตัวของ Wizard

Magic Swing

Mystic Fight Back

Magic Whipping
สกิลประเภทนี้เมื่อกด สกิล Magic Swing ครับ 2 > 3 > 4 > ครั้งแล้ว สกิลประเภท Mystic Fight Back > Magic Whipping > Light Energy Impact ก็จะทำงาน Auto เอง ซึ่งแต่ละสกิลก็จะมีค่า Support ที่แตกต่างกัน

สกิลที่ผู้เล่นจะต้องปลดล็อคตามเลเวลที่กำหนด

Light Energy Impact

Light Energy Impact-2สกิลนี้เป็นการรวมพลังเวทย์ไว้ที่คทาของเรา และปล่อยพลังออกมาอย่างรวดเร็ว จะทำให้ศัตรูที่อยู่รอบๆ ลอยออกไปและสร้างความเสียหาย 261% ของ DMG

Electric Energy Bomb

Electric Energy Bomb-2สกิลนี้เป็นการสร้างกระสุนเวทย์ออกมา และลูกกระสุนนั้นจะเป็นลูกกระสุนสายฟ้า สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง

Light Leap

Light Leap-2สกิลนี้เป็นการสร้างประตูแห่งกาลเวลา เพราะจะเคลื่อนที่ได้ในชั่วพริบตาไปในที่ตำแหน่งที่กำหนดและดูดซับพลังมารักษาตัวเอง
และพลังที่อยู่รอบตัวเราจะสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย สร้าง DMG ได้ 129%

Catapult Light Bomb

Catapult Light Bomb-2สกิลนี้เป็นการสร้างลูกบอลไฟฟ้าที่สร้างจากพลังของคทา ลูกบอลไฟฟ้านี้จะค้นหาเป้าหมายที่ใกล้ที่สุดเพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง 252%

Break Evil Pray

Break Evil Pray-2สกิลนี้เป็นการสวดขอพรต่อวิญญาณแสง พลังแห่งการทำลายล้างแห่งแสงเพื่อสร้างความเสียหายต่อศัตรูใกล้ๆ อย่างต่อเนื่อง 80% ของ DMG

Fierce

Fierce-2สกิลนี้เป็นการสร้างขอบเขตที่จะสร้างพลังเวทย์ออกมา สร้างการเผาผลาญในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สร้าง DMG 450% ต่อเป้าหมายที่โดนสกิลนี้

Frost Fields

Frost Fields-2สกิลนี้เป็นการรวมพลังธาตุน้ำแข็งในอากาศ เพื่อที่จะสร้างพลังแช่แข็งอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหาย 360% ต่อเป้าหมาย

3

เป็นไงกันบ้างครับกับอาชีพ Wizard ทีมงานขอบอกเลยว่าอาชีพนี้น่าเล่นมาก เพื่อนๆ คงรอเล่นอาชีพนี้กันเยอะน่าดู ได้ทั้งสกิลรุนแรงและยังสามารถโจมตีระยะไกลได้ดีด้วย วันนี้ทีมงานขอตัวลาไปก่อนนะครับ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/DSOThailand