Team EnVyUs รุกวงการอีสปอร์ต ปีนี้รับสมาชิกเพิ่ม 2 เกมไปแล้ว

998 views

HEAD

เดิมที Team EnVyUs เป็นอีกหนึ่งองค์กรจากอเมริกาที่มีชื่อเสียงเรื่องการแข่งเกม Call of Duty มาก ทีมนี้เลือกเดินในวงการอีสปอร์ตก้าวแรกด้วยการแข่ง CoD เพียงเกมเดียวมาอย่างยาวนาน จนในที่สุดทีมนี้ก็คิดอันดับท็อปเป็นที่รู้จักและสามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาครองมากมาย และตอนนี้พวกเขาก็เป็นถึงรองแชมป์โลกเกม Call of Duty เลยทีเดียว

01

02

ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558 เป็นช่วงเวลาที่ EnVyUs เริ่มเดินหน้ารุกวงการอีสปอร์ตเต็มตัวด้วยการไปดึงทีมโหดๆ จากเกมอื่นมาสร้างชื่อเสียง ซึ่งติดต่อไปหาสมาชิกอดีตทีม LDLC.com จากเกม CS:GO ให้มาร่วมงานด้วยกัน ซึ่งทีมนี้ฝีมือไม่ใช่ธรรมดา ติดท็อปประเทศฝรั่งเศสแถมยังออกมาแข่งงานอินเตอร์บ่อย ที่สำคัญพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์รายการ MLG X Games Aspen 2015 ในอเมริกาที่มีทีมมหาโหดในวงการเข้าร่วมอยู่มากมายได้สำเร็จ หรือแม้แต่ DreamHack ครั้งล่าสุดก็ได้พวกเขาเป็นแชมป์รายการ นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีและน่าจะมีข้อเสนอเด็ดจริงถึงทำให้นักแข่งฝรั่งเศสหันมาเข้าร่วมทีมนี้

03

มาวันนี้ตัวทีมรุกหน้าหาสมาชิกเข้าสังกัดเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดูจะสนใจวงการ SC2 อยู่ไม่น้อยและได้ติดต่อไปทาง Violet นักแข่งชาวเกาหลีใต้ที่เข้าร่วมทีมอินเตอร์มามากมายให้มาร่วมสังกัด ฝีมือนักแข่งคนนี้เป็นที่รู้ดีของคนในวงการว่าเหนือชั้นแค่ไหน เขาทำผลงานในรายการใหญ่ๆ ได้ดี คว้าแชมป์อินเตอร์มาก็เยอะ น่าจะเป็นคนสร้างชื่อเสียงให้ทีมได้สบายๆ เลยทีเดียว

04

มาถึงจุดนี้ไม่รู้ว่า Team EnVyUs จะรับสมาชิกเกมอื่นเพิ่มอีกหรือเปล่า ตอนนี้ยังเหลืออีกหลายแนวเกมหลายแพลตฟอร์มให้เลือกรุกหน้า ซึ่ง 3 เกมที่มีอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าระดับค่อนข้างสูง ถ้าจะรับใครเข้ามาอีกอาจเป็นตัวท็อปๆ ของวงการเลยก็เป็นได้ ถือว่าน่าติดตามมากเหมือนกันสำหรับทีมอีสปอร์ตทีมนี้

Source : teamenvyus

Tags: