Dragon Slayer แนะนำอาชีพเจ้าแห่งการรักษา “Priest”

9,842 views

20150213172044_b_th

ต่อเนื่องกับการแนะนำอาชีพในเกม Dragon Slayer ซึ่งคราวนี้เป็นอาชีพ “Priest” อาชีพที่มีความสามารถมากมาย เช่น การโจมตีที่รุนแรงและการสนับสนุนให้เพื่อนๆ ในทีมได้อย่างดี พร้อมแล้วหรือยังที่จะไปเรียนรู้กับอาชีพนี้กันมากขึ้น เมื่อพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

01

อาชีพ Priest

02
Priest เป็นอาชีพที่มีพลังที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ ในขณะเดียวกันนี้ เขายังมีพลังสำรองที่สามารถซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมได้ดีมาก เพราะพลังนั้นช่วยในการรักษาเพื่อนๆ ในทีม และยังควบคุมพลังได้ดีเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีพลังลึกลับที่สามารถควบคุมพลังแห่งสายฟ้าได้ด้วย ซึ่งพลังนั้นมาจากค้อนเหล็กอันสวยงาม ค้อนนี้สามารถหมุนเพื่อสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง

การอัพ Status

03
เกม Dragon Slayer นมีการอัพ Status อย่างไรมีหลายคนถามมา เพราะว่ามันมีให้เลือกอัพมากมาย เช่น ATK > CRIT DMG > CRIT > HP > DEF ทีมงานต้องบอกเพื่อนๆ ก่อนว่า อาชีพนี้ควรอัพค่า ATK เพราะว่าอาชีพนี้ต้องการค่า ATK เพื่อที่จะทำให้สกิลฮีลแรงมากขึ้น เพราะสกิลฮีลจะคิดจากค่า ATK ส่วนที่เหลือสามารถอัพ HP หรือ DEF ก็ได้ตามสายที่เพื่อนๆ จะเล่นครับ

สกิลของ Priest

04
สกิลจะแบ่งออกเป็น 2 อย่างคือ สกิลติดตัว สกิลประเภทนี้เราจะสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีคูลดาวน์ไม่มาก ส่วนอีกประเภทคือ สกิลที่ผู้เล่นจะต้องเก็บเลเวลเพื่อที่จะปลดล็อคมัน สกิลประเภทนี้จะมีพลังโจมตีหรือพลัง Support นั่นเอง แต่จะมีคูลดาวน์ที่ใช้เวลาพอสมควร

สกิลติดตัวของ Priest

05

06
07
สกิล จำพวกนี้จะเป็นเหมือนว่า เมื่อเรากด สกิล Heavy Attack ครับ 2 >3 > ครั้งแล้วนั้น สกิล จำพวก Sideswipe > Turn Back Heavy Attack Hammer นั้นก็จะทำงาน Auto เองนะครับเพื่อนๆ ซึ่งแต่ละ สกิล นั้นก็จะมีค่า Support ที่แตกต่างกันนะครับเพื่อนๆ

สกิลที่ผู้เล่นจะต้องปลดล็อคตามเลเวลที่กำหนด

08

09สกิลนี้ตัวละครจะใช้กำลังในการบิดตัวเพื่อที่จะใช้ค้อนยักษ์โจมตีเป้าหมาย สร้างความเสียหาย 288% และเพิ่มผล Move SPD ลดลง 50%

10

11สกิลนี้เป็นการขยับค้อนไปซ้ายขวา เพื่อนสร้างพลังโจมตีอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหาย 387%

12

13สกิลนี้เป็นการขอพรค้อนที่ตัวละครได้ยกขึ้น และเพื่อนๆ ในทีมก็จะได้รับคำอวยพร และได้รับการฟื้นฟู HP 54% จากค่า ATK

14

15สกิลนี้ตัวละครจะเอาค้อนแห่งความยุติธรรมขว้างไปใส่เป้าหมาย คลื่นพลังแห่งความยุติธรรมที่ยิงออกไปจะสร้างความเสียหาย 594% ถือว่ารุนแรงมาก

16

17 สกิลนี้เป็นการอธิษฐานต่อเทพสงครามเพื่อเพิ่มค่าโจมตีของเพื่อนในทีมชั่วคราวครับ โดยเพิ่ม ATK ให้เพื่อนในทีม 5% เป็นจำนวน 180 วินาที

18

19สกิลนี้เป็นการโจมตีด้วยความเชื่อมั่นที่รุนแรง ทำให้ติดผล Stun ต่อเป้าหมายที่กำหนด และยังสร้างความเสียหาย 238%

20

21สกิลนี้ตัวละครจะหมุนตัวกระโดดโจมตีจากบนฟ้า สร้างการโจมตีโดยจะติดค่า Stun ต่อเป้าหมายที่อยู่รอบๆ สร้างความเสียหาย 450%

22

เป็นไงกันบ้างครับกับอาชีพ Priest ทีมงานขอบอกเลยว่าอาชีพนี้น่าเล่นมากๆ หลายคนคงรอเล่นอาชีพนี้กันอยู่สินะ เป็นอาชีพที่แจ่มไม่น้อย มีโจมตีที่รุนแรงและยังสามารถช่วยสนับสนุนเพื่อนๆ ในทีมได้ดีมากๆ ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/DSOThailand