XSoul-สงครามยมทูต เปิดให้เล่นแบบเต็มที่แล้ววันนี้

11,220 views

1421132144

…..XSoul-สงครามยมทูต เกมการ์ด RPG ที่จะทำให้คุณพบกับความสนุกที่หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่นี่ XSoul-สงครามยมทูต มาพร้อมกัน.sกับสกิลสุดอลังการเสียงเอฟเฟกต์สุดเฟี้ยวและตัวละครที่เพื่อนๆ คุ้นเคยจากการ์ตูนดังที่ยกขบวนตัวละครมาให้เพื่อนๆ กันมากว่าร้อยแบบและให้เพื่อนๆ ได้เลือกรับเป็นคู่หูเพื่อตะลุยไปในโลกทั้งสามแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโลกมนุษย์ โลกวิญญาณ และฮูเอโกมุนโด้ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครทุกตัวทั้งมนุษย์ผู้มีพลังวิญญาณ ควินซี่ เหล่ายมทูต อารันคาร์ กลุ่มไวเซิร์ด หรือแม้แต่เหล่าปีศาจฮอลโลว์ พบกันได้แล้ววันนี้!

Z 000

…..เปิดให้เล่นกันสดๆ ร้อนๆ Open Beta เกมมือถือ XSoul-สงครามยมทูต อย่างเป็นทางการ เกมมือถือในระบบ Turn-based card game ที่อิงมาจากการ์ตูนดัง จากก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดรอบ VIP-Test ให้ได้ทดสอบเกมกันไปหยกๆ และในวันที่ 6 ก.พ. นี้ก็จะจัด OBT แบบเต็มสูบใครที่รออยู่รีบเลย! ทั้งในระบบ iOS และ Android สามารถดาวโหลดได้ด่านล่างนี้กันเลย

4161

…..ภายในเกมเราจะได้เจอกับตัวการ์ตูนที่เพื่อนๆ คุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น คุโรซากิ อิจิโกะ, คุจิกิ ลูเคีย, อาบาราอิเร็นจิ, อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ โดยทั้ง 4 ตัวละครนี้จะเป็นตัวหลักและมีบทบาทในเนื้อเรื่องและเรายังสามารถค้นหาคู่หูเหล่านี้มาไว้ในทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ด้วยเพื่อไปผจญภัยกันภายในเกม XSoul-สงครามยมทูต

448

55 846

…..เข้ามาปลดปล่อยพรสวรรค์ชิไคและบังไคกันได้แล้วในเกม XSoul-สงครามยมทูต เปิดให้โหลดแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ xsoul.winnerconnect.com หรือทาง fanpage

ลิ้งค์ดาวน์โหลด
App Store :: https://itunes.apple.com/th/app/xsoul-sngkhram-ymthut/id950633512
Google Play :: https://play.google.com/store/apps/details?id=th.sukhanit.xsoul
APK :: http://202.6.18.27/BleachForWinner_v1.03_201501221730.apk