Dragon Slayer มาทำความรู้จักกับสายอาชีพของเจ้า BUBU LI กันเถอะ

2,452 views

20150216182619_b_th

วันนี้ทีมงาน Dragon Slayer จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้า BUBU LI กันมากขึ้น เจ้าตัวนี้เป็นเสมือนคู่หูหรือเพื่อนแท้ของเราเลยทีเดียว เพราะมันช่วยเราได้หลายอย่าง เช่น เป็นคนที่เข้าสู้แทนเรา และเป็นคนที่ช่วยเราในตอนที่เราลำบาก เจ้า BUBU LI สามารถเปลี่ยนสายอาชีพได้ แต่การที่จะเปลี่ยนสายนั้นเราจะต้องปลดล็อคอาชีพของมันให้ได้ก่อน เราไปดูกันดีกว่ามีอาชีพอะไรน่าสนใจบ้าง

01

1. อาชีพ Axe Fighter

Axe Fighter
Axe Fighter เป็นอาชีพที่มีความสามารถในการโจมตีที่สูงพอตัว เหมาะกับการเลือกมาเป็นอาชีพที่ช่วยในการโจมตีของเรา

2. อาชีพ Balrog Leader

Balrog Leader
Balrog Leader มีความสามารถในการสนับสนุน สามารถใช้เวทย์และปาระเบิดที่รุนแรงมาก เหมาะกับการที่จะนำมาเป็นอาชีพของคู่หูมาก

3. อาชีพ Clergy

Clergy
Clergy สามารถฮีลตัวละครได้ เวลาตัวละครใกล้ตาย หากมีเจ้า BUBU LI อยู่ข้างกาย เราก็สามารถต่อสู้ได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไร

4. อาชีพ Magic Player

Magic Player
Magic Player มีความสามารถที่ไม่เหมือนใคร เพราะสามารถวางกับดักได้ เวลาเข้าต่อสู้ อาชีพนี้จะมองหาจุดวางกับดักรอบๆ บอกได้เลยว่าใครโดน ไป ถึงขั้นจุก

5. อาชีพ Ballista

Ballista
Ballista เป็นอาชีพที่มีพลังในการโจมตีที่รุนแรง และสามารถโจมตีได้ในระยะไกล เป็นอาชีพที่น่าให้เจ้า BUBU LI เป็นมากๆ เลยนะครับเพื่อนๆ อีกทั้งยังมีความสามารถที่โจมจีทะลุเกราะนั่นเอง บอกได้คำเดียวเลยครับว่าอาชีพนี้โหดมากๆ เลยครับ

6. อาชีพ Martial Arts

Martial Arts
Martial Arts อาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีไม่แพ้อาชีพอื่นๆ เลย และยังสามารถฮีลได้เช่นเดียวกับอาชีพ Clergy แต่อาชีพนี้จะเน้นไปทางการโจมตีมากกว่าการฮีล เหมาะสำหรับคนที่อยากให้ BUBU LI โจมตีและฮีลได้ไปในตัว

จบไปแล้วกับอาชีพต่างๆ ของเจ้า BUBU LI หวังว่าคงชอบไม่มากก็น้อยนะครับ ส่วนวันนี้ทีมงานขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะครับ บ๊ายบายย..