Dragon Slayer เปิดแล้วหน้า Intro Game อย่างเป็นทางการ

1,556 views

 

 

เปิดดินแดนแห่งนักล่า สู่ตำนานบทใหม่ Dragon Slayer กำเนิดผู้กล้านักล่ามังกร เกมกระแสแรงอันดับ จากทุกสื่อต่างประเทศที่ยกย่องให้เป็นอีก 1 เกมที่ทุกคนรอคอยแห่งปี 2015 จากผู้พัฒนาเกมที่สร้างปรากฏการณ์เกมเมื่อปีที่แล้วอย่าง Fantasy Frontier ที่ ฮิตติดลมบน เล่นกันถล่มทลายทั้งประเทศ ต่อยอดมาที่ปี 2015 ในเดือนมีนาคม ที่จะเปิดให้บริการเกมต่อยอดที่ทุกคนรอคอย ที่มีระบบการเล่นที่โดดเด่น และแตกต่างจากทุกๆ เกมที่ผ่านมา ที่จะทำให้ผู้เล่นใช้ทุกเทคนิคแพรวพราวในการเล่น อาทิ วางกับดัก, ล่าสรรพสัตว์, สร้าง Rare Item ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น นอกจากการรวบรวมเหล่าพลพรรคที่แข็งแกร่งแล้ว ยังขาดไม่ได้กับทีมเวิร์คและเทคนิคการเล่นที่สำคัญ ที่จะทำให้ดำเนินเนื้อเรื่องเกมด้วยความมันส์ 120% เต็มอารมณ์ รวมถึงจุดเด่นกับการใช้ ระบบจอยสติ๊กมาร่วมผสานเล่นกับเกม MMORPG เป็นออนไลน์เกมแรกๆ ที่สามารถสนุกได้เสมือนเราเล่น PS4 หรือ Xbox ในรูปแบบ PC กันเลยทีเดียว!

 

 

1. หน้า Intro เว็บได้เปิดให้ บริการแล้วนะครับเพื่อนสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ได้ ที่นี่ ติดตามข่าวสารได้อีกช่องทางคือ www.facebook.com/DSOThailand ครับเพื่อนๆ

 

2. เกม Dragon Slayer สามารถใช่จอยและสามารถ ทำตามขั้นตอนได้นะครับเพื่อนๆ

 

3. อาชีพต่างๆ ในเกม Dragon Slayer และคู่หูสุดน่ารักของพวกเรา เจ้า BUBU LI

 

 

 

 

            เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ เกม Dragon Slayer น่า เล่นไหมครับ ยังไงก็อดใจรอกันนะครับ มีนาคมนี้ พร้อมเปิดให้บริการ เพื่อนๆ เตรียมความพร้อมกันให้ดีๆ เราจะไปล่ามันกรและสร้างตำนานไปด้วยกัน ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ ^@^