King of Tanks: Zombies กลยุทธการจับคู่ให้แมทช์กันระหว่างสมาชิกกับรถถัง

1,169 views

รูปที่ 1
แนะนำระบบสมาชิก :
การแบ่งระดับยศ ปัจจัยสำคัญสำหรับสมาชิกจะนับตามค่าเติบโตและค่าสถานะเริ่มต้นของรถถัง และระดับขั้นต่างๆของสมาชิกจะแบ่งเป็นสีขาว(ระดับทั่วๆไป), สีเขียว(ระดับค่อนข้างดี), สีฟ้า(ระดับเยี่ยม), สีม่วง(ระดับดีเยี่ยม)ตามลำดับ ซึ่งLv.ของสมาชิกสามารถอัพขั้นได้ หลังอัพขั้นแล้วจะได้รับค่าสถานะ, สกิล, ความสามารถเพิ่มขึ้น ซึ่งในสมรภูมิรบรถถังของคุณจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเอาตัวรอดสูงขึ้นน๊าา า
การแบ่งประเภทสมาชิก สมาชิกแบ่งอาชีพเป็น “ผู้บัญชาการ” , “พลปืน” , “พลขับ” ซึ่งสมาชิกแต่ละอาชีพจะมีสกิลเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหลังจากอัพขั้นสมาชิกค่าสถานะและความสามารถในการรบจะเพิ่มขึ้นเต็มเปี่ยม!!

รูปที่ 2
สกิลหลักของผู้บัญชาการ : สกิลประเภทดับไฟและรักษาเพื่อนร่วมทีมอย่างรวดเร็ว สามารถเพิ่มค่า HP, เกราะรถถัง, พลังป้องกันและช่วยลดค่าความเสียหายลูกทีมในการเอาตัวรอดในสมรภูมิรบ!

สกิลหลักของพลปืน : สกิลประเภทยิงปืนใหญ่และลดรัศมีเป้าเล็งให้เล็กลง สามารถเพิ่มพลังโจมตี, เกราะรถถัง, ความแม่นยำปืนใหญ่และช่วยลดอัตราเสียหายปืนใหญ่ลงทำให้มีความสามารถพลังโจมตีสูงขึ้น

สกิลหลักของพลขับ : สกิลประเภทซ่อมแซมตีนตะขาบและความเร็วในการเคลื่อนที่และหมุนป้อมปืน สามารถลดอัตราความเสียหายตีนตะขาบ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่และความเร็วหมุนป้อมปืนทำให้มีความสามารถในการหลบหลีกและเล็งได้รวดเร็ว

รูปที่ 3
การสุ่มจับสมาชิก:
สุ่มจับแบบทั่วไป แต่ละวันจะได้สุ่มฟรี 5ครั้ง จะได้สมาชิกสีขาว, เขียว, ฟ้า (สามารถใช้Goldสุ่มจับได้)
สุ่มจับผู้กล้า แต่ละวันจะได้สุ่มฟรี 1ครั้ง จะได้สมาชิกสีเขียว, ฟ้า, ม่วง (สามารถใช้เพชรสุ่มจับได้)
สุ่มจับผู้กล้าต่อเนื่อง ใช้เพชรสุ่มจับสมาชิกต่อเนื่อง 10ครั้ง จะได้รับสมาชิกสีเขียว, ฟ้า, ม่วง
รูปที่ 4
การอัพขั้นสมาชิก : สมาชิกที่ต้องการอัพขั้นจะต้องอยู่ในสถานะออกรบหรือติดตั้งแล้ว วิธีอัพขั้นคือการกลืนกินสมาชิกตามประเภทหรือจะกลืนกินทั้งหมดก็ได้นะ!!

แผนยุทธศาสตร์การรบของสมาชิก (นี่แหละจุดไคลแม็กซ์ซ์ซ์ล่ะ!!)
การจับคู่สมาชิกและรถถังอย่างลงตัว (ตามนั้นเลยจ้าา า)
รถถังเบา : ความเร็วโดดเด่น การโจมตีรวดเร็วดุจปืนกลแต่เกราะยังขาดความแกร่ง
ผู้บัญชาการ ดีที่สุดจะต้องเลือกสมาชิกผู้บัญชาการที่มีสกิลรักษา ซึ่งจะสามารถช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดในสมรภูมิได้นานขึ้น และหากคุณโดนกระสุนจากรถถังหนักเพียงนัดเดียวก็อาจไปที่ชอบๆอย่างรวดเร็วถ้าสกิลการรักษาไม่ดีพอ
พลปืน ผู้เล่นจะต้องเลือกสมาชิกที่มีสกิลย่นเวลาโหลดกระสุนและลดรัศมีเป้าเล็งขณะเคลื่อนที่ ดั่งคำกล่าวพิชัยสงคราม “ตีหัวเข้าบ้าน!” “ชิงตบก่อนได้เปรียบ!!” “รบร้อยครั้ง หนีทุกครา!!!”
พลขับ ผู้เล่นจะต้องเลือกคุณภาพในระดับที่สูงหน่อย สมาชิกพลขับที่Lv.สูงจะมีสกิลบ้าคลั่งและความว่องไวที่เพิ่มขึ้น ทำให้การสังหารศัตรูรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ!

รถถังกลาง : ทุกๆสถานะของรถถังประเภทกลาง จะมีความสมดุลย์ของทั้งรถถังเบาและรถถังหนัก
ผู้บัญชาการ รถถังกลางเคลื่อนที่ค่อนข้างช้า ง่ายต่อการถูกโจมตี ฉะนั้นความต้องการของสมาชิกผู้บัญชาการจึงต้องโดดเด่นยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสกิลดับไฟเร่งด่วน, การรักษาอย่างเร่งด่วนและบ้าคลั่งLv.ที่สูงๆ
พลปืน สำหรับรถถังกลางนี้ จะมีพลังโจมตีที่สูงอยู่แล้วดังนั้นอาจหันไปเน้นในทักษะด้านอื่นๆแทนก็พอไหวนะ
พลขับ รถถังกลางจะเหมาะแก่การเล่นเป็นแก็งค์ หรืออยู่เป็นกลุ่มเป็นก้อน ดังนั้นความต้องการความสามารถของพลขับจะต้องรวดเร็ว หนีเร็วและต้องลดอัตราความเสียหายของตีนตะขาบด้วยนะเอ้อออ

รถถังหนัก : การโจมตีอันหนักหน่วง เกราะอันแข็งแกร่ง แต่…..ช้าเป็นหอยทาก!!
ผู้บัญชาการ ความเร็วเคลื่อนที่นั้นช้ามากเป็นเต่าผสมหอยทากจริงๆนะเอ้ออ และยังเสี่ยงต่อการเผาไหม้อีกด้วยน๊า ลำบากซะจริง ดังนั้นคุณคงรู้แล้วสินะว่าต้องการสมาชิกผู้บัญชาการที่มีความสามารถแบบไหน
พลปืน การเป็นสุดยอดมือสังหาร Tank ต้องเพียบพร้อมไปด้วยความหนักหน่วงในการโจมตีอันรุนแรง ทำให้ศัตรูหวั่นเกรงว่า “ไผเป็นไผ” ฮึฮึ
พลขับ ความเร็วเคลื่อนที่สำหรับรถถังหนักคือปัญหาโลกแตก ดังนั้น….จะมัวรอช้าทำไมล่ะ หาพลขับที่มีความเป็นเลิศในด้านตีนผีซะก็สิ้นเรื่อง หรือไม่ก็มีสกิลกระสุนแฉลบก็ไม่เลวนะ
พร้อมแล้วก็มาลุยสงครามกันเล้ยยย…..

APK Download : http://download.patch.uqsoft.com/kingoftanks/kingoftanks_zombies_v1.2.5.apk
iOS download : https://itunes.apple.com/us/app/king-of-tanks-zombies/id950202635
Android download: http://lnk8.cn/gcgAt8

Official Website : http://tank.uqsoft.in.th/home
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/kingoftanks3d

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=SCumbaqM6eQ[/youtube]