“WOB” โชว์ระบบเด่น มันส์สุดขีด ก่อนเปิดจริง มีค. นี้

1,308 views

006

…..“Wrath of Belial: สงครามอมตะ” หรือ “WOB” สุดยอดเกม Action RPG รูปแบบใหม่จากผู้พัฒนา Red Sahara Studio ที่ให้บริการโดย CMT Thai โดยเปิดให้บริการแบบจัดเต็มกับ 3 แพทช์ฟอร์มทั้ง iOS, Android และ Facebook Browser ซึ่งจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเวอร์ชั่นภาษาไทย ในเดือนมีนาคมนี้

…..“WOB” เกม Action RPG 3D แนวสงครามระหว่างจอมมารและเหล่าเทพ ที่ภาพกราฟฟิคการเคลื่อนไหว การปล่อย สกิล เสียงคมชัด เอฟเฟคฉากต่อสู้สุดอลังการ เกมนี้เพื่อนๆจะต้องสวมบทบาทเป็นผู้กล้ามีภารกิจรวบรวมเหล่า Hero พร้อมสร้างทัพให้แข็งแกร่ง เพื่อนๆสามารถสัมผัสความสนุกสนานของเกมได้จาก 2 โหมดหลัก คือ

Story Mode

1. Story Mode เพื่อนๆจะได้ตะลุยไปในดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อเข้าถึงตำนานเนื้อเรื่อง การเก็บเลเวล ตัวละครฮีโร่ ไอเทม

009

2. Multi Mode รวบรวมการเล่นหลากหลายรูปแบบการท้าทายจากตัวเกมที่รอให้ผู้เล่นมาพิชิตและความท้าทายระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง

  • Infinity Tower หอคอยสูงเสียดฟ้า ที่รอคอยเหล่าผู้เล่นมาแข่งขันกันพิชิตในแต่ละชั้น ที่ยิ่งสูงความยากก็มากขึ้น พร้อมรับของรางวัลที่พิเศษมากมาย
  • Relic Expedition โหมดตะลุยดันเจี้ยนที่สามารถเชิญเพื่อนๆ มาร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อเก็บสะสมไอเทมสำหรับปลดล็อกสกิลพิเศษ
  • Daily Dungeon โหมดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความยากง่ายต่อสู้กับศัตรูที่จะให้รางวัลสุดพิเศษกับผู้เล่นในแต่ละวัน
  • Guild Raid โหมดกิลด์วอร์สุดโหดที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมสมาชิกเพื่อเข้าต่อกรกับบอสสุดหิน
  • Hero War โหมด PVP 4 vs 4 ที่ผู้เล่นขา PVP ไม่ควรพลาด ผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ โดยสามารถบังคับตัวละครต่อสู้ได้อย่างอิสระ

012

4VS4_1

4VS4_2

4VS4_3

Hero War โหมด PVP 4 vs 4

  • Champions League อีกหนึ่งโหมด PVP แบบ 7vs7 สุดมันส์ ที่ผู้เล่นสามารถจัดขบวนปาร์ตี้ เข้าห้ำหั่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อรางวัลสุดพิเศษ

011

7VS7_1

7VS7_2

7VS7_3

Champions League PVP แบบ 7vs7

…..ความท้าทายเหล่านี้ยังไม่ได้จบแค่ให้สนุกกับผู้เล่นเพียงในประเทศไทยเท่านั้นเพราะ “Wrath of Belial: สงครามอมตะ” หรือ “WOB” ได้เปิดให้ผู้เล่นทั้ง Southeast Asia และอเมริกาสามารถเข้ามาเล่นรวมกันกับผู้เล่นไทย ทำให้การประลองทั้งในรูปแบบการ PVP, Friend War, Guild War จะยิ่งสนุกสะใจมากขึ้น และด้วยระบบต่อสู้แบบ Real time ที่สามารถควบคุมฮีโร่อย่างอิสระพร้อมกัน 4 ตัวละคร หรือใช้ระบบโจมตีอัตโนมัติในการเล่นก็ย่อมได้ ซึ่งระบบจะประมวลผลการต่อสู้ที่ดีที่สุดให้

…..และความท้าทายของตัวเกมยังให้ผู้เล่นสามารถสร้างความแตกต่างการจัดปาร์ตี้หรือการประลองได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นกับคลาสฮีโร่ถึง 7 คลาสและฮีโร่กว่า 200 ตัวละคร ไอเทมมากว่า 1000 ชนิด พร้อมระบบอัพเกรดตัวละครฮีโร่ ไอเทม สกิล เพิ่ม

…..ความสามารถได้อีกมากมาย ซึ่งแต่ละคลาสก็มีความสามารถในการใช้อาวุธและสกิลที่ต่างกันไป ผู้เล่นจะต้องศึกษาแต่ละตัวละครฮีโร่ และวางแผนสร้างกลยุทธ์ จัดปาร์ตี้การเล่นอย่างมีชั้นเชิงเพื่อ ก้าวสู่จ้าวแห่งสงครามกับ Tournament

…..งานนี้คอเกมแนวฮาร์ดคอร์ ที่ชอบเล่นเกม PVP เอฟเฟคฉากต่อสู้สุดอลังการ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทั้งในเกมและหน้าแฟนเพจให้ร่วมลุ้นร่วมสนุกอีกมากมายสามารถติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WOBThai

ชมคลิปการ PVP 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=EX3YUcoOB8U[/youtube]