วิธีการดาวน์โหลด Dragon Slayer แบบเลือกได้

1,522 views

20150219201753_b_th

สวัสดีครับนักล่ามังกรทุกๆ ท่าน วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำการดาวน์โหลดเกม DS หรือ Dragon Slayer เราสามารถดาวน์โหลด DS ได้ 3 ช่องทางด้วยกัน จะมีช่องทางไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า

01

เรามาทำความเข้าใจกันทีละหัวข้อเลยนะครับ ว่าหัวข้อการดาวน์โหลดแบบไหนเหมาะสำหรับอินเตอร์เน็ตของเรามากที่สุด

Download Client ผ่านโปรแกรม Bittorrent

02

การดาวน์โหลดผ่านทางโปรแกรม Bittorrent จะเป็นการดาวน์โหลดที่ดีที่สุด อันนี้ทีมงานแนะนำเลยครับ ดียังไงนั้นหรอ เพราะว่าการดาวน์โหลดผ่านโปรแกรม Bittorrent จะทำให้ตัวเกมที่ดาวน์โหลดมาสมบูรณ์ 100% ไม่มีปัญหาเรื่องไฟล์เกมเสียและยังช่วยได้เรื่องเวลาเน็ตหลุดกระทันหัน โดยโปรแกรม Bittorrent จะสามารถดาวน์โหลดต่อได้โดยไม่ต้องเริ่ม 1% ใหม่อีกครั้ง

Download Client ผ่านทางหน้าเว็บ (ลิงค์ตรงไฟล์เดียว)

03

การดาวน์โหลดผ่านทางหน้าเว็บ (ลิงค์ตรงไฟล์เดียว) เหมาะสำหรับผู้ที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเพราะการโหลดแบบลิงค์ตรงไฟล์เดียวไม่เหมือนการดาวน์โหลดด้วยโปรแกรม Bittorrent เพราะเวลาอินเตอร์เน็ตหลุดจะต้องเริ่มใหม่เท่านั้น จะไม่มีการโหลดต่อจากที่โหลดมาทั้งหมด

Download Client แบบแบ่งไฟล์ (13 Part)

04

การดาวน์โหลดแบบแบ่งไฟล์เหมาะสำหรับผู้ที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วต่ำ เพราะเราสามารถแบ่งดาวน์โหลดได้ทีละไฟล์ซึ้งจะแบ่งออกไป 13 Part ซึ้งแต่ละ Part จะมีขนาดแค่เพียง 223 MB เท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วต่ำเป็นอย่างมาก เมื่อเราโหลดครบทั้ง 13 Part แล้วเราสามารถแตกไฟล์รวมเพื่อออกมาเป็นไฟล์ Setup เหมือนไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบลิงค์ตรงไฟล์เดียวนั่นเอง

ระบบคอมพิวเตอร์ในการเล่นเกม

05