Neolution GZ ฟอร์มโหดค้วาแชมป์พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท

1,401 views

……หลังจากที่ผู้เข้าแข่งรายการ PB League 2015 Season 1 ได้ทำการแข่งบเก็บคะแนนในรอบออฟไลน์กันอย่างดุเดิอดตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และวันนี้ก็เป็นการแข่งขันในออฟไลน์เพื่อค้นหาแชมป์ประจำ Season 1

รายฃื่อ 6 ทีมแกร่งที่ผ่านเข้ารอบออฟไลน์
……• ทีม KOTH.Friends                                        (อันดับ 1 กลุ่ม A)
……• ทีม Neolution E-Sport GZ-GAMING    (อันดับ 1 กลุ่ม B)
……• ทีม Mango E-Sport                                      (อันดับ 2 กลุ่ม A)
……• ทีม MiTH.GlamoRousCrazy                     (อันดับd 2 กลุ่ม B)
……• ทีม DREAMTEAM by Okay Baby !         (อันดับ 3 กลุ่ม A)
……• ทีม estrell.ETERNALFEAR Jr.                (อันดับ 3 กลุ่ม B)

……สำหรับการแข่งขันในรอบออฟไลน์นี้จะเป็นแบบ Single Elimination อันดับ 2 และ 3 ของแต่ละกลุ่มมาทำการแข่งขันกันก่อน ทีมที่ชนะจะผ่านเข้าไปพบทีมอันดับ 1 ของกลุ่มในรอบถัดไป

……การแข่งขันคู่แรกเป็นการเจอกันระหว่าง ทีม MiTH.GlamoRousCrazy กับทีม Ok Baby !  โดยในเกมแรกนั้นเป็นการแข่งขันในแผนที่ Luxville ทีม  MiTH.GlamoRousCrazy สามารถเอาฃนะไปได้ด้วยสกอร์ 9 : 5 และในเกมที่สองใช็แผนที่ STORM TUBE ผลปรากฎว่า MiTH.GlamoRousCrazy ก็สามารถเอาชนะไปได้อีกครั้งด้วยสกอร์ 8 : 6 จึงทำให้ผ่านเข้ารอบไปพบกับทีม KOTH.Friends

……ส่วนคู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่างทีม  Mango E-Sport  กับ estrell.ETERNALFEAR Jr. ทั้งสองทีมนี้ต้องบอกเลยว่าฝีมือสูสีกันมาก เล่นเอากองเชียร์ยืนลุ้นกันขาแข็งเลยทีเดียว สรุปสุดท้ายทีม Mango E-Sport สามารถเฉือนเอาชนะไปได้ทั้งสองเกม ด้วยสกอร์ 9 : 7 และ 8 : 6 เกม ผ่านเข้ารอบไปพบกับ Neolution E-Sport GZ-GAMING

……และในส่วนของรอบรองชนะเลิศคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง KOTH.Friends กับ MiTH.GlamoRousCrazy ซึ่งคู่นี้ต้องแข่งกันถึง 3 เกมเลยทีเดียว เนื่องจากเกมแรก KOTH.Friends โชว์ฟอร์มสดสามารถเอาชนะไปได้ก่อน พอมาถึงเกมที่สองกลับเป็น MiTH.GlamoRousCrazy กลับทำได้ดีกว่าและสามารถเอาฃนะไปได้ 6 : 8 เกม จนทำให้ต้องมาตัดสิ้นในเกมสุด และ MiTH.GlamoRousCrazy ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า จนสามารถเข้าไปรอชิงได้เป็นทีมแรก


……ส่วนคู่ที่สองเป็นคิวของ Neolution E-Sport GZ-GAMING กับ Mango E-Sport ซึ่งคู่นี้ก็กินกันไม่ลงจนทำให้ต้องไปตัดสินกันในเกมที่ 3 และในเกมที่ 3 ก็ยังสามารถสู้กันได้อย่างสูสี แต่ผลสุดท้ายทีม Neolution E-Sport GZ-GAMING ก็สามารถเอาชนะ เข้าไปชิงกับ MiTH.GlamoRousCrazy ได้เป็นผลสำเร็จ

……สำหรับในคู่ชิงต้องบอกเลยว่าเดือดสุด เพราะเป็นการเจอกันระหว่างทีมคู่รักคู่แค้น MiTH.GlamoRousCrazy กับ Neolution E-Sport GZ-GAMING และสิ่งที่ทำให้บรรยากาศการแข่งขันในคู่นี้ดุเดือดแบบสุดๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าผู้ที่ชนะนั้นจะได้เงินรางวัล 100,000 บาทไปครอง และผลการแข่งขันนั้นก็ต้องยืดเยื้อไปจนถึงเกมที่ 3 หลังจากที่แรก MiTH.GlamoRousCrazy  เอาชนะไปได้ก่อน 9 : 5 ส่วนเกมที่ 2 Neolution E-Sport GZ-GAMING สามารถกลับมาเอาชนะไปได้ 6 : 10 เกม ซึ่งในเกมสุดผลปรากฎว่า Neolution E-Sport GZ-GAMING เป้นฝ่ายเอาชนะและคว้าเงินรางวัล 100,000 ไปครอง

สรุปผลการแข่งขัน
รอบ Quarter Finals
MiTH.GlamoRousCrazy     ชนะ      DREAMTEAM by Okay Baby ! (9 : 5) และ (8 : 6)
Mango E-Sport     ชนะ     estrell.ETERNALFEAR Jr. (9 : 7) และ (8 : 6)
รอบ Semi Final
KOTH.Friends     แพ้     MiTH.GlamoRousCrazy (8 : 3), (6 : 8) และ (1 : 7)
Neolution E-Sport GZ-GAMING      ชนะ     Mango E-Sport (7 : 2), (8 : 10) และ (8 : 5)
รอบ Final
MiTH.GlamoRousCrazy      แพ้     Neolution E-Sport GZ-GAMING (9 : 5), (6 : 10) และ (6 : 10)