“Mobomarket” แหล่งรวมแอพพลิเคชั่นฟรี สำหรับคนไทย

1,475 views

 

Mobomarket หรือ MM แอพสโตร์ทางเลือกใหม่ ที่รวมแอพพลิเคชั่นฟรี กว่า 300,000 แอพ ทั้งแอพเกมส์ และแอพที่ใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ ที่สะดวกและใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้อีเมลในการสมัคร ที่สำคัญคือรองรับระบบการทำงานด้วยภาษาไทยเพื่อการใช้งานที่ง่ายสำหรับคนไทย นอกจากนี้ยังเป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้ใช้งานได้ฟรี สำหรับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

MoboMarket เป็นแอพที่มีคุณสมบัติคล้ายกับแอพ Google Play Store กล่าวคือสามารถค้นหาแอพพลิเคชั่น เกมต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว ภายในแอพ MoboMarket มีลูกเล่นมากมาย อาทิเช่น Geotargeting ที่จะอ้างอิงจากสถานที่ที่คุณอยู่ และจะหาแอพที่เกี่ยวข้องส่งตรงถึงคุณ มีการสุ่มแอพที่คาดว่าคุณจะสนใจด้วย Interest Based

รวมถึงคอยจับตาแอพที่กำลังเป็นกระแส อัพเดทแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้แอพ MoboMarket ยังจัดการแอพทั่วไป แอพเกมเป็นตารางท็อปชาร์ต เรียงลำดับแอพที่มีคนใช้มากที่สุด รวมถึง App Collection คัดเลือกแอพที่ตรงกับเทศกาล หรือกระแสในตอนั้น และสุดท้ายคุณสามารถจัดการแอพไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลด อัพเดท ติดตั้ง และถอนการติดตั้งผ่าน MoboMarket นี้ได้สบายๆ เป็นแอพที่จะให้คุณมี Android Market App เป็นของตัวเอง

นอกจากการค้นหาเกมส์ในแบบต่างๆ ที่ได้กล่าวไปแล้วแอพนี้ยังสามารถจัดการข้อมูลแอพต่างๆ ภายในเครื่องของคุณได้ด้วย หากคุณต้องการลบแอพออกจากสมาร์ทโฟนของคุณก็สามารถทำได้ง่ายเพียงเปิดแอพนี้ขึ้นมาและไปที่ฟังก์ชั่น Uninstall เท่านั้น สำหรับใครที่ชอบการเปลี่ยนภาพพื้นหลังให้สวยดูเด่นและดูดีตลอดเวลาก็สามารถหาโหลดภาพพื้นหลังสวยๆ ได้จากในแอพนี้เลย ไม่ต้องไปเข้าหาในเว็บให้ยุ่งยาก พร้อมกับระบบการทำความสะอาดไฟล์ขยะต่างๆ ภายในเครื่องของคุณอีกด้วย

Tags: ,