พาชมร้าน Game Over บรรยากาศสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ตัวยง

3,720 views

วันก่อนมีโอกาสเดินทางไปร่วมทำข่าวงานแข่งขันเกม FIFA Online 3 ของทางการีน่าที่ร้านสุดแนวอย่าง Game Over ซึ่งถือว่าเป็นคาเฟ่แหล่งรวมสำหรับเกมเมอร์ตัวยงที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและบริการระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ในย่านทองหล่อ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเกมเมอร์มานานแถมได้ยินชื่อของร้านนี้มาพอสมควรก็เลยอยากจะมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับบรรยากาศในร้านและความน่าสนใจของร้าน Game Over ให้ทุกคนได้เห็นกันครับ

แผนที่ร้าน

ร้าน Game Over นั้นตั้งอยู่ในชั้น B1 ของอาคารลิเบอร์ตี้ ทองหล่อ ใกล้ๆ กับสำนักงานเขตวัฒนา ซึ่งถือว่าอยู่ในย่านที่การเดินทางนั้นสะดวกมากๆ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – ตีสอง โดยภาพรวมของร้านจะเป็นเหมือนกับคาเฟ่ ร้านนั่งดื่ม ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองชูจุดเด่นในด้านของการตกแต่งที่สวยงาม และเน้นการเป็นศูนย์รวมของเกมเมอร์ตัวยง มีเกมให้เล่นตั้งแต่บอร์ดเกมหรือเกมกระดาน แท็บแล็ต ไปจนถึงคอนโซลรุ่นใหม่และพีซีสุดแรง ให้บริการทั้งบุคคลทั่วไปและเมมเบอร์พิเศษของทางร้าน

20150222_123843

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน สิ่งแรกที่เห็นก็คือบรรดาบอร์ดเกมมากมายที่วางเรียงรายอยู่ในชั้นด้านซ้ายมือ มีทั้งตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น 7Wonder, Power Grid, Monopoly ชุดพิเศษ หรือเกมเศรษฐีแบบภาษาไทยก็มี ส่วนด้านหน้าทางเข้าและด้านขวาจะเป็นการตกแต่งสุดแนวซึ่งมีบรรดาของเก่าๆ หายากให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันด้วย

ผ่านทางเข้าด้านหน้าเดินเข้ามาสู่ภายในตัวร้านจะพบกับการตกแต่งที่ถ้าใครเป็นเกมเมอร์รับรองต้องร้องว้าววว ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของผนังที่เป็นตัวละครจาก Pac-man, โปสเตอร์เกมเก่าๆ จอทีวีขนาดใหญ่ที่มี PS4, Xbox One และ Wii U ตั้งไว้ให้เล่นพร้อมกับโซฟาสุดหรู แถมยังมีห้องกระจก 2 ห้องที่ด้านในมี PC สเปคแรงๆ ตั้งไว้คอยบริการทั้งแบบเครื่องเดี่ยวๆ และแบบต่อ 3 จอ ให้สะใจกันแบบเต็มตาด้วย ส่วนตัวไม่ได้ถามเรื่องสเปคแต่แอบเห็นเคสใสมีการ์ดจอทำ SLI กันอยู่ 2 ตัวอันบ้ะเริ่มนี่ก็น้ำตาจะไหลแล้ว T__T

นอกจากนี้ในร้านยังมีที่นั่งมากมายหลากหลายแบบไว้คอยบริการทั้งโต๊ะเล็ก โต๊ะยาว หรือแบบเค้าเตอร์ แถมยังมีโต๊ะพูลให้ได้เล่นด้วย รวมถึง Table Football ให้ดวลกันอีกต่างหาก ด้านในมีจอทีวีขนาดใหญ่แขวนอยู่ไว้เปิดพวก trailers เกมหรือถ่ายทอดสดการแข่งเกมต่างๆ ให้ดู

สำหรับอาหารของทางร้านก็จะมีเค้าเตอร์ไว้คอยบริการ มีทั้งเครื่องดื่ม เค้ก เบอร์เก้อ และอาหารอื่นๆ อีกเพียบ จะบอกว่าร้านนี้เบอร์เก้ออร่อยเหาะ อ้อที่สำคัญเค้ามี Beer Pong ให้สนุกกันด้วยครับ

ใครที่สนใจอยากจะไปใช้บริการร้าน Game Over ก็ลองแวะเวียนไปกันได้ ยืนยันอีกครั้งว่าบรรยากาศเหมาะสำหรับเกมเมอร์จริงๆ หากใครติดใจไปบ่อยจะสมัครแมมเบอร์ไว้รับรองว่าคุ้มสุดๆ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของทางร้านได้ที่ข้างล่างนี่เลยครับ

ร้าน Game Over เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 น. – 2.00 น. (ตี 2)
Website: http://www.gameover.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/GAMEOVERLOUNGETH
Instagram: http://instagram.com/gameoverbkk

ภาพ oficial สวยๆ จากทางร้านครับ

ภาพจาก Game Over 1

ภาพจาก Game Over 2

ภาพจาก Game Over 3

ภาพจาก Game Over 4

ภาพจาก Game Over 5