Wargaming เซอร์ไพรส์สื่อฯ พร้อมเผยเตรียมเปิดเกมใหม่อีก 3 เกม

2,337 views

anni-maneu_mt_684_280

……….Wargaming เจ้าของเกมดัง World of Tanks จัดมิตติ้ง ขอบคุณสื่อมวลชลขึ้น ที่ร้าน กรีนดิช เรสเทอรองก์ ห้วยขวาง ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการร่วมรับปะทานอาหารของสื่อแล้ว ยังได้มีการมอบของรางวัน พรีเมี่ยมให้กับสื่อที่เข้ามาร่วยงานในครั้งนี้อีกด้วยและนอกจากนี้ ยังมีการร่วมสนุกกับการเล่นบิงโกแบบฉบับ World of Tanks ซึ่งของรางวัลใหญ่เป็น Samsung Galaxy Note 4  หลังจากที่ร่วมรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ทางบริษัท Wargming.Net ก็ได้มีการแถลงข่าวถึง เกมใหม่ Wargming.Net ที่เปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้  ไล่ตั้งแต่ World of Tanks เกมแรกที่เปิดให้บริการ ถึงตอนนี้ก็ย่างเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ถึงตอนนี้ยอด id ของผู้เล่นทั่วโลกมีถึง 100 ล้าน ID !!! ตามมาด้วย เกมใหม่สุดร้อนแรง อย่าง World of Tanks Blitz เกมที่เล่นง่ายๆ เล่นได้ทุกที่บน สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ที่ตอนนี้ ยอดดาวน์โหลด เกือบจะ 20 ล้านเข้าไปแล้ว จาก  ios 12 ล้าน และจาก google play อีก 5 ล้าน ID และที่ตามมาติดๆ อีหหึ่งเกมนั้นก้คือ World of Tanks: Xbox 360 Edition ที่มีจานวนดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้งไปแล้ว

image15

image8

image9

image5

image1

image11

image10

image13

image2

image12

……….ต่อไปก็มาถึง Campaign ที่ผ่านมาของ World of Tanks ในปี 2014 ที่ผ่านมากันบ้าง เริ่มแรกเลยสำหรับการเข้ามาของ FEDFE boyband ที่เข้ามามีส่วนช่วยในการโปรโมทด้วยคลิปฮาๆ ตามมาด้วยการแข่งขัน ICAFE TOURNAMENT ที่ตะเวนข่ง WOT กันตามร้านเน็ตทั่วประเทศงานนี้ถูกใจคอ WOT ต่างจังหวัดที่เรียกร้องการแข่งขันให้ไปจัดใกล้ๆ บ้าน ส่วนแฟนๆกรุงเทพ ก็มีงาน GIRL GANG TANK ME อันนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ เฮลั่นสนันร้านกันเลยทีเดียวเพราะเหล่า บรรดาสาวๆ WOT สุดน่ารักตะเวนไปแข่ง WOT กันถึงที่ ทำเอาหนุ่ม WOT หัวใจละลายกันไปตามๆ กัน ส่วนแฟนๆ WOT ที่ยังเป็น นิสิต นักศึกษา ก็มีงาน  CAMPUS ROADSHOW AND TOURNAMENT ที่ไปจัดแข่ง WOT กันถึงขอบรั้วมหาวิทยาลัย แถมยังมีทุนการศึกษามอบให้อีกด้วย ปิดท้ายด้วย อีวิ้นมิตติ้งงาน ครบรอบ 2 ปี ของ World of Tanks และ WG GATHERING การพบปะสังสรรคของ แฟนคลับ WOT ร่วมรับประทานอาหาร ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่มีของรางวัลเป็นของพรีเมี่ยม ให้กันแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมงาน และทางทีมย้ำหนักแน่ว่างานมิตติ้งปีนี้ มันส์ สนุกกว่าเดิมแน่นอน !!

1

2

5

346

……….มาถึงเรื่องเกมใหม่ของ Wargming.Net กันบ้าง เริ่มแรกเลยเกมนี้มีข่าวมานานแล้วสำหรับเกม World of Warplanes เกมสงครามเวหา ที่ตอนนี้ทาง ฝั่งอเมริกาได้เปิดให้ทดสอบปบ้านแล้ว แต่ในภูมิภาคเอเชียตอนนี้กำลังพัฒนาอยู่ แฟนๆ World of Warplanes ก็คงจะต้องรอกันต่อไป เกมที่สอง เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง ปาดหน้าเปิดให้แฟนๆ ฝั่งเอเชีย ได้ทดสอบแล้วแต่แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั่นกระแสตอบรับกับล้นหลาม ไม่แน่แน่ว่า อาจจะได้เล่นเร็วๆ นี้ สำหรับเกม World of Warship เกมสงครามเรือรบ และเกมสุดท้ายที่ต้องนี้ยังไม่เปิดแต่ได้มีการเชิญให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมทดสอบกันแล้ว นั้นก็คือ World of Tanks Generals เกมรถถังฉบับเกมการ์ด เกมนี้สามารถเล่นบนเว็บบราวเซอร์ สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ส่วนตัวเกมจะเป็นอย่างไรก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ หลังจากที่ได้ดูคลิปโปรโมทของเกมแล้ว บอกได้คำเดียวว่าน่าเล่นมาก

World of Warplanes

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=QC8zg6kAzNo[/youtube]

World of Warship

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=IPcb8G2jqGg[/youtube]

World of Tanks Generals

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=S78049dtInQ[/youtube]

 

………ทิ้งท้ายกับการแข่งขัน E-Sport สุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะแข่งขันกันในเร็วๆ นี้  คือ Wargaming.net League ซีซั่น 3 รอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท (กว่า 90,000 USD) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 9 มีนาคม นี้ ที่กรุงเทเป ประเทศไต้หวัน และทีมที่ชนะในการแข่งขันนี้จะได้เข้าสู่ รอบ Grand Finals ระดับโลก  Wargaming.net League Grand Finals ที่จะจัดขึ้น ในช่วงต้นเดือนเมษายน ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการนาแชมป์ของแต่ละโซน เข้าแข่งขันเพื่อเฟ้นหาแชมป์ และชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท (300,000 USD)

 

11

12

13

14

15

ก็เป็นอื่นหนึ่งค่ายเกมที่จัดใหญ่จัดเต็มให้กับแฟนๆ จริงๆสำหรับ Wargming.Net เห็นอย่างนี้แล้วใครที่ยังไม่ได้เล่นเกม ของ Wargming.Net ต้องมาลองกันแล้ว รับรองมันส์ สนุกทุกเกมจริงๆ