PSO 2 : เตรียมพบจอมดาบอสูร พร้อมผจญภัยเปิดฉาก Episode 2

2,162 views

head

Phantasy Star Online 2 สุดยอดเกมออนไลน์การผจญภัยเหนือจินตนาการ พบกับการอัพเดทใหญ่ที่เหล่าสาวกรอคอยในเดือนมีนาคมนี้แน่นอน โดยเนื้อเรื่องใหม่ Episode2 อาชีพใหม่สุดเจ๋งอย่าง “Samurai” และเผ่าพันธุ์ใหม่สุดเท่อย่าง “Deuman”

ดาว Wopal

(PSO2)_2
โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึงเหตุการณ์หลังจากผ่านพ้นการต่อสู้กับ “Dark Falz” มีการค้นพบดาวดวงใหม่ มีชื่อเรียกว่า “Wopal” เป็นดาวเคราะห์ที่มีลักษณะถูกห่อหุ้มไปด้วยน้ำ จึงทำให้มองเห็นจากข้างนอกเหมือนว่ามีน้ำท่วมดาวอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังมีสิ่งปลูกสร้างแปลกๆ กระจัดกระจายไปทั่ว

(PSO2)_1

พื้นที่ใหม่นี้จะมีศัตรูอยู่สองประเภทคือ Darkers ซึ่งมีลักษณะบางส่วนคล้ายนก และ Neptunian สัตว์ร้ายที่รูปแบบการโจมตีจะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลา และมีบอสขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ในบ่อน้ำวนขนาดยักษ์
อาชีพใหม่ Samurai
Episode 2 มีสายอาชีพที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ คือ Samurai ซึ่งสามารถเลือกใช้อาวุธหลักได้ 2 ประเภท คือ “Katana” และ “Bullet Bow” โดย Katana จะเป็นอาวุธโจมตีระยะประชิด เป็นอาวุธที่มีความสามารถในการสวนกลับ (Counter Attacks) ได้โดยการตั้งการ์ดไว้ ส่วน Bullet Bows เป็นอาวุธโจมตีระยะไกล มีความสามารถพิเศษคือ การชาร์จโจมตี (Charged Attacks)

(PSO2)_4

เผ่าพันธุ์ใหม่ Deuman
Episode 2 ได้เพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่ Deuman ในส่วนนี้จะเพิ่ม Character Slot เข้ามาให้อีก 1 Slot หากมีการสร้างตัวละครมากกว่า 2 ตัวละคร จะต้องซื้อ Character Create Pass ราคา 10,000 AC ในการสร้างตัวละคร

(PSO2)_3

รายละเอียดเพิ่มเติม http://news.playpark.com/th/27662 และ http://pso2.playpark.com/th/