GA2 Update Lightning Salvo คว้าชัยชนะที่ระยะสุดปลายฟ้า

1,138 views

549578_434694649906769_1857620474_n

เรื่องของระยะกับเกมต่อสู้นั้น มันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ บางที ผลแพ้ชนะทั้งหลายแหล่ก้ขึ้นอยู่กับว่า ใครจำระยะได้ดีกว่ากัน หรือใครอยู่ในระยะที่เหมาะกับการโจมตีมากกว่ากัน และแน่นอนว่า หากเรามีระยะการโจมตีที่ไกลกว่า ก็ย่อมจะได้เปิดฉากโจมตีก่อนอย่างแน่นอน ครั้งนี้ก็ขอนำเสนอการใช้ประโยชน์จากระยะโจมตีสุดไกลที่แทบจะเรียกได้ว่า ระยะสุดปลายฟ้า ของ Accessory Lightning Salvo มันจะไกลแค่ไหน เด็ดยังไง ไปดูกันเลย

newaccs4

Lightning Salvo มีระยะโจมตีตั้งแต่ 1 – 15 ช่อง ซึ่งถือได้ว่ากว้างมากๆ แต่ด้วยระยะที่กว้างมากนี่เอง ทำให้ต้องแลกมาด้วยการออก Action ที่ช้า ทำให้ไม่เหาะกับการเข้าไปแลกตัวต่อตัวสักเท่าใดนัก ควรมองหาระยะที่เหมาะสมแล้วค่อยๆยิงลดค่า HP ศัตรูจากระยะที่มองไม่เห็นจะดีกว่า

01

ท่าคอมโบ X ของ Lightning Salvo จะเป็นการยิงออกไปด้านหน้าเป็นแนวตั้งไกลถึง 10 ช่อง แถมถ้ากดคอมโบต่อจะยิงซ้ำแนวนอนไปข้างหน้าอีก 10 ช่องเช่นกัน เป็นระยะที่กว้างมากๆ แต่ Damage ที่เกิดขึ้นไม่สูงเท่าใดนัก และหากใช้เล่น Team อาจจะพลาดไปยิงโดนเพื่อนเสียจังหวะได้

02

ถ้าหากจวนตัว ก็สามารถใช้ท่า Jump+XC กระโดดข้ามหัวศัตรูไปสาดกระสุนหยุดการโจมตีของศัตรูได้ที่ระยะ 15 ช่องจากแนวแทยง ซึ่งถือว่าไกลมากๆเช่นกัน

และที่ระยะ 15 ช่อง สุดระยะการมองเห็น ยังมีท่าเด็ดไว้จัดการศัตรูอีกท่าหนึ่ง ท่าไม้ตาย Z+XC ซึ่งจะเป็นการยิงปืนออกไป 2 จังหวะ จังหวะแรกจะยิงเพื่อให้ศัตรูชะงักด้วยสถานะ Shock และจังหวะที่สอง จะเป็นการยิงซ้ำเพื่อให้ศัตรูกระเด็นอีกครั้ง หากเล็งดีๆท่านี้สามารถยิงได้ที่ระยะ 16 – 17 ช่องจากแรงระเบิดของ Hit ที่ 2 ได้ด้วยนะ!

03

ยิงให้ชะงักเพื่อหยุดการวิ่งเข้าหาของศัตรูได้สบายๆ

 

ระยะที่เห็นนี่คือ 17 ช่อง ซึ่งไกลมากๆ หากโดนลอบโจมตีจากระยะนี้ แถมยังเป็น Damage ที่ยิงแล้วกระเด็นอีก ถ้ามีเหวข้างหน้า ก็เตรียมบอกลาหลอด HP ได้เลย งานนี้เจ็บมากๆ

04

อย่าลืมติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.ga2.in.th มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนักสู้ออนไลน์กับเกม Getamped II  เพียงแค่สมัคร ID ใหม่วันนี้ ก็จะได้รับ Item ดีๆมากมายภายในเกม