Cabal ต้อนรับเซิร์ฟใหม่ ORION แจก Astral Board และไอเทมอื่นๆ

1,034 views

CB_ORION_01

Cabal ที่สุดของเกมแนว Action MMORPG ที่อยู่คู่เกมเมอร์ชาวไทยมาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี เตรียมส่งของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้เหล่าเกมเมอร์ด้วยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ORION ต้อนรับปี 2015 มอบความมันส์ไม่เหมือนเซิร์ฟเวอร์ไหน พร้อมกิจกรรม Pre-Register ที่จะมอบไอเทมสุดพิเศษต่างๆภายในเกมไปให้คุณใช้ฟรีถึง 1 เดือนเต็มๆ เริ่มลงทะเบียนพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 2-24 มีนาคม 2558 นี้เท่านั้น

CB_ORION_02

เข้าร่วมกิจกรรม Pre-Register เพื่อรับไอเทมไปใช้ฟรีๆในวันที่เซิร์ฟเวอร์ ORION เปิดให้บริการด้วยวิธีง่ายๆเพียงแค่ไปที่หน้าเว็บไซต์ของ Cabal จากนั้นทำการลงทะเบียนโดยใช้ @Passport ไอดีผ่านปุ่มกิจกรรม Pre-Register จากนั้นก็แค่รอวันเปิดเซิร์ฟเวอร์ ORION สำหรับทุกไอดี ที่ลงทะเบียนผ่านกิจกรรมจะได้รับไอเทมดังนี้

CB_ORION_03

ยังไม่หมดถ้าหากเหล่าเกมเมอร์ชวนเพื่อนๆมาร่วมลงทะเบียนจนครบ 100,000 ไอดีทางทีมงาน Cabal ประเทศไทยแจก คอสตูม Nightmare ให้แบบฟรีๆกับทุกคนที่ลงทะเบียนผ่านกิจกรรม Pre-Register ทั้งนี้เซิร์ฟเวอร์ ORION ยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วยระบบ Login ผ่าน @Key เท่านั้นติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่: http://news.playpark.com/th/news_en_reurl.php?id=11697 และลงทะเบียน Pre-Register ได้ที่: http://cabal.playpark.com/