“Miracle War” S13-นครแห่งความลับ เปิดเซิร์ฟใหม่ในวันที่ 5 มี.ค. 58

959 views

《Miracle War》-เว็บเกมส์แฟนตาซี สไตล์ MMORPG ที่น่ารักและน่าเล่นที่สุดในเมืองไทยตอนนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเกมส์ได้เลยทันที โดยไม่ต้องติดตั้ง

เกมส์ Miracle War นำเสนอการเล่นเกมส์ด้วยมุมมองบน ทำให้ผู้เล่นมองเห็นสิ่งต่างๆภายในเกมส์ได้กว้างมากขึ้น ผู้เล่นจะได้รับภารกิจ ผจญภัยและต่อสู้กับศัตรูในพื้นที่หลากภูมิประเทศ รวมถึงดันเจี้ยนต่างๆในเกมส์ โดยผู้เล่นสามารถเลือกสายอาชีพได้ 3 อาชีพ ได้แก่ Knight เน้นโจมตีระยะประชิด  Wizard ร่ายเวทย์โจมตี-สนับสนุนกับศัตรูและผู้เล่น และ Archer ชำนาญการใช้ธนุและยิงจากระยะไกล

เตรียมพบกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Miracle War  S13-นครแห่งความลับ ในวันที่ 5 มีนาคม 2558 เวลา 10:00น. เซิร์ฟใหม่สะท้านสามภพ!! พร้อมกับกิจกรรมใหม่ๆมีให้เล่นทุกวันและทุกๆชั่วโมง นั่งติดหน้าจอกันไปเลยยยย! ยังไม่หมดแค่นั้น!! เตรียมอ้าปากค้างแล้วพบกับ “ฮีโร่พันธุ์ใหม่” ได้เลยยยยยย…

 

เนื้อหาและกิจกรรมใหม่ๆในเวอร์ชั่นใหม่ :

1.เพื่อความอรรถรสในการเล่น ทางทีมผู้พัฒนาได้ทำการอัพเกรดระบบภาพให้สวย คมและชัด ยิ่งขึ้น ให้เห็นยันไส้ตื่งกันไปเล้ยยย….

  1. ระบบการเติบโตสำหรับฮีโร่มือใหม่! เพื่อความรวดเร็วในการอัพเลเวลให้กับผู้เล่นมือใหม่ ผู้เล่นสามารถแวะมาที่เมืองหลักตรงที่มีฮีโร่ NPC ยืนอยู่ จากนั้นรับภารกิจเพื่ออัพ EXP ให้พุ่งกระฉูดกันไปได้เล้ยยย

  1. กิจกรรมล็อกอินต่อเนื่อง 7 วัน รับฟรีๆไปเลย! ยุทธภัณฑ์ขั้นสูง, พาหนะขั้นสูงและปีกแห่งเทพมาร!!

  1. เปิดเซิร์ฟต้อนรับสงครามแห่งราชันย์! ปีกเสริมพลัง+13 อาวุธและยุทธภัณฑ์ต่างๆมากมาย ใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งจอมราชันย์ มาสิ! มาร่วมศึกชิงตำแหน่งราชันย์ปีศาจกันเถอะ!!

ยัง!! ยังไม่หมดแค่นี้นะ! กิจกรรมและฟังก์ชั่นต่างๆยังมีอีกเยอะ ทั้งสนุก! มันส์! สะใจ! จนคุณนั่งติดหน้าจอกันทั้งวันแน่นอน!!

 

*ย้ำอีกครั้ง* วันที่ 5 มีนาคม 2558 เวลา 10:00น. พบกับเซิร์ฟใหม่สะท้านโลกปีศาจ“” S13-นครแห่งความลับ”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่…..

Play Now : http://gg.mw.lemongame.net/?_c=60284

Website : http://mw.lemongame.net/

Fanpage : http://www.facebook.com/MiracleWar.th