เวิลด์ออฟแท็งค์ เจเนอรัล ระเบิดสงครามเกมการ์ดเปิดฉาก CBT แล้ววันนี้

1,249 views

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดทดสอบช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta)  เกมใหม่ เวิลด์ออฟแท็งค์เจเนอรัล (World of Tanks Generals) ที่มาในรูปแบบเกมการ์ด โดยการทดสอบครั้งนี้ผู้เล่นสามารถส่งข้อติ-ชม และคำแนะนำให้แก่ผู้พัฒนาได้โดยตรง เพื่อปรับปรุงเกมต่อไป ผู้เล่นที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการทดสอบได้ที่เว็บไซต์ http://wotgenerals.asia/

[youtube]watch?v=TCinch6c7uQ[/youtube]

สำหรับเพื่อนๆที่อยากเข้าร่วมทดสอบ World Of Tanks Generals ในช่วง CBT สามารถรับ invite code ได้ที่

Code

สามารถเข้าร่วมสงครามเกมการ์ด เวิลด์ออฟแท็งค์ เจเนอรัล (World of Tanks Generals) ผ่านทางเว็บเบราเซอร์ โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสโหมดการสอนในรูปแบบ PvE และปะทะกลยุทธ์เดือดในโหมด PvP นอกจากนั้น ยังสามารถปรับสำรับการ์ด (Deck) เปลี่ยนแผนการ และปลดล็อคการ์ดให้เหมาะกับสไตล์การเล่นได้อีกด้วย

สำหรับในช่วงการทดสอบ โคลส เบต้า (Closed Beta) ผู้เล่นจะได้สัมผัสการ์ดกว่า 200 แบบ โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเทศ ได้แก่  อเมริกา  เยอรมัน  และโซเวียต ซึ่งยังแบ่งออกเป็นหลายประเภท ทั้งคลังแสงขนาดใหญ่  และกลยุทธ์ในการกำจัดศัตรู สงครามการรบเต็มไปด้วยความเข้มข้น และต่อสู้อย่างรุนแรง พรั่งพร้อมด้วยกลอุบายทางยุทธวิธีและการต่อสู้แบบไดนามิกที่ผู้บัญชาการจะต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด

ผู้เล่นสามารถเข้าทดสอบเกมได้ด้วย ID Wargaming.net ที่ใช้ในการเข้าเล่นเกมในเครือได้ทัง้หมด ไม่ว่าจะเป็นเกม สงครามรถถัง World of Tanks สงครามรถถังบนมือถือ World of Tanks Blitz สงครามเหยี่ยวเวหา World of Warplanes  และสงครามน่านน้ำ World of Warships

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เกมการ์ด World of Tanks Generals ได้ที่ www.wotgenerals.asia (เอเชีย)