Ethereal world เปิดCBTอย่างร้อนแรง เผยแพร่วิธีการใช้ระบบมุกทิพย์

1,278 views

 

Ethereal World จากค่าย 88box เกมสุดมันแนว RPG โดยมีเนื้อหาอิงตำนานจีน เปิดให้บริการเกมช่วง Close Beta อย่างเป็นทางการไปแล้ว พร้อมได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยม ตอนนี้ทางทีมงานเลยขอมาเผยความลับวิธีการใช้ระบบมุกทิพย์

 

ฐานลับค้นสมบัติ  เคาะรับมุกทิพย์

แม้ว่ามุกทิพย์เป็นสิ่งที่ล้ำค่ามาก  แต่ผู้เล่นก็ยังคงรับได้ง่ายๆและมีความสนุกด้วย   ซึ่งไม่ต้องฆ่าฟันต่อสู้   ไม่ต้องผ่านดันเจี้ยน  เพียงแต่ว่าไปที่ “ฐานลับค้นสมบัติ”  แตกคริสตัลก็สามารถได้รับมุกทิพย์แล้ว

ในฐานลับค้นสมบัติ  ผู้เล่นสามารถรับมุกทิพย์โดยแตกคริสตัล  หลังจากนั้น  ช่องคริสตัลจะมีหมายเลขปรากฏขึ้น  เพื่อสกิจผู้เล่นว่า  ช่องคริสตันทั้ง8ช่องที่อยู่รอบๆนั้นจะมีห่อสมบัติกี่อัน  ผู้เล่นจะสามารถค้นหาสมบัติที่เหลือได้อย่างง่ายขึ้นตามหมายเลขสกิจนี้

ฝังมุกทิพย์  หลอมอาวุธวิเศษ

ฝังมุกทิพย์เป็นวิธีใหม่ที่อัพเกรดคุณสมบัติอุปกรณ์ได้   ตอนนี้การฝังมุกทิพย์มีทั้ง 12 ชนิด  ได้แก่  Phy,Hp,Pen,Def,Con,Miss,Atk,ตอบโต้,Agi,Hit,CritและH.Crit  อุปกรณ์ที่ไม่เหมือนกันก็ต้องฝังมุกทิพย์ที่แตกต่างกันด้วย  อย่างเช่น อุปกรณ์ประดับผมจะแนะนำให้ฝังมุกทิพย์Agi,Con,Phy, Hit และ ตอบโต้ ทั้ง5ชนิด

 

การเลือกฝังมุกทิพย์ชนิดไหนนอกจากได้รับผลกระทบจากประเภทอุปกรณ์แล้ว   ยังต้องสำนึกถึงอาชีพเซียนและสกิล   ยกตัวอย่างว่า  อาชีพจินกังถือการป้องกันเป็นหลัก  งั้นมุกทิพย์ Phy, Miss และ Hp ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก  อาชีซูรอจะเน้นการโจมตีทางกายภาพ  งั้นก็ต้องเลือกฝังใเหล่ามุกทิพย์ที่ช่วยส่งเสริมการโจมตี อย่างเช่น มุกทิพย์ Con,Agi และ Atk  ส่วนอาชีพเทียนซือก็เน้นการโจมตีเวทย์  งั้นเลือกฝังมุกทิพย์Con, Pen,Crit หรือAgiก็เหมาะสมมากกว่า

รูฝังมุกทิพย์มีจำกัด  แต่พลังไม่มีจำกัด

การฝังมุกทิพย์เข้าอุปกรณ์จะช่วยอัพเกรดพลังต่อสู่ได้  แต่อุปกรณ์ทุกชิ้นมีรูฝังมุกมิพย์มีจำกัด  งั้นใส่มุกทิพย์ที่เหมาะสมเข้าช่องจำกัดเพื่อได้รับพลังส่งเสริมอย่างมากที่สุดก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก  ตอนแรกๆ  อุปกรญ์ทุกชิ้นก็มีรูฝังมุกมิพย์2รู  เมื่อเลเวลของผู้เล่นได้สูงขึ้น   รูฝังมุกมิพย์ที่เหลือก็ค่อยๆเปิดใช้ได้  อุปกรณ์ทุกชิ้นจะมีรูฝังมุกมิพย์มากที่สุด 5 รู

 

สำหรับกฎการฝังมุกทิพย์นั้น  มุกทิพย์เลเวลต่ำ3อันสามารถสังเคราะห์เป็นมุกทิพย์เลเวลที่ถัดไป 1 อันได้  เลเวลสูงสุดขจองมุกทิพย์คือ 10 เลเวล  ดังนั้นแม้ว่ารูฝังมุกมิพย์มีจำนวนจำกัด  แต่ถ้ามุกทิพย์ทุกอันก็อัพเกรดถึงเลเวลสูงสุด  งั้นมุกมิพย์ที่อยู่รูฝังมีจำกัดก็สามารถได้รับพลังส่งเสริมอย่างมากที่สุดแล้ว

หลังจาก Ethereal World เปิดเผยระบบมุกทิพย์แล้ว  ผู้เล่นทั้งหลายได้ให้ความสนใจแก่ระบบนี้อย่างมาก  ถ้าอยากได้รับอุปกรณ์ที่เจ๋งกว่าใครๆ   เชื่อว่าการฝังมุกทิพย์ก็เป็นวิธีที่ดีนะ

ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลอัพเดทต่างๆโปรดติดตามร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราEthereal World ได้ที่

EtherealWorld: http://www.88box.in.th/ew/

Facebook: https://www.facebook.com/ew.88boxth

88box: http://www.88box.in.th/

Facebook:https://www.facebook.com/88box.Thailand