Heroes of Storm เผยฮีโร่ตัวต่อไปที่จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม

1,125 views

4C9E13FE3QVI1415152257266_630

ตอนนี้ทางทีมงานได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าฮีโร่ตัวต่อไปที่จะถูกเพิ่มเข้ามานั้น ก็คือ Sylvanas Windrunner จากโลกแห่ง World of Warcraft  โดยภายในเกม Heroes of Storm นั้นจะอยู่ในประเภท Specialist โดดเด่นในเรื่องของพลังโจมตีมีค่า DPS ที่สูงมาก และสามารถถล่มสิ่งก่อสร้างได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ก็ได้ปล่อยตัว Trailer ให้ได้รับชมกันเล็กน้อย เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=I70plIgmn1I[/youtube]

ส่วนตัวสกิลก็มีการเปิดเผยความแบบคร่าวๆ ออกมาเช่น ซึ่งแต่ละสกิลนั้นก็ดูแล้วไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เรียกได้เป็นฮีโร่ที่สามารถฆ่าคนได้ ยิงป้อมก็ดี แถมยังมีสกิลหลบหนี ทำให้เคลื่อนไหวได้อิสระพอสมควร

Withering Fire (Q) : เมื่อกดใช้จะทำการยิงธนูออกมาเรื่อยๆ สร้างความเสียหายเล็กน้อยแก่ศัตรูที่อยู่รอบตัวเรา และสกิลนี้สามสามารถสะสม Charges ได้สูงสุด 5 Charges และหากตัวเราสามารถฆ่าศัตรูได้ก็จะเป็นการเพิ่ม Charges ให้กับสกิลนี้อีกด้วย ทำให้ในการต่อสู้ 1 Fight มีสิทธิ์ที่จะใช้สกิลนี้ได้อย่างต่อเนื่อง

Shadow Dagger (W) : สกิลกดใช้ ปามีดไปด้านหน้า เมื่อโดนศัตรูแล้ว มีดจะชิ่งไปยังศัตรูตัวอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ ในการโดนครั้งแรกจะสร้างความเสียหายเพียงเล็กน้อย และในเวลาต่อมาจะสร้างความเสียหายในระดับปานกลางขึ้นอีกครั้ง

Haunting Wave (E) : ปล่อยสกิลออกไปข้างหน้า สร้างความเสียหายปานกลางแก่ศัตรูที่โดนสกิล และหากกดใช้งานสกิลอีกครั้ง จะทำให้เราสามารถวาร์ปไปยังจุดที่สกิลลอยไปได้อีกด้วย

Wailing Arrow (R1) : เมื่อกดใช้จะยิงลูกศรออกไป ระเบิดสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงแก่ศัตรูในพื้นที่เป้าหมาย และทำให้ติดสถานะ Silences เป็นเวลานาน 2.5 วินาที สามารถใช้เพื่อหยุดสกิลจำพวก Channeled ได้

Possession (R2) : เมื่อกดใช้เราจะสามารถบังคับให้ Minion หรือ Mercenary ของฝ่ายศัตรูกลายมาเป็นฝ่ายเราได้ทันที โดยที่ได้รับโบนัส มี HP และ Damage ที่มากกว่าเดิม ส่วนคูลดาวน์ของสกิลนี้จะขึ้นอยู่กับ เป้าหมายที่เราใช้งาน หากเป็นเป้าหมายที่ไม่เก่งมากคูลดาวน์ก็จะน้อย แต่ยิ่งเป้าหมายเก่งขึ้นเท่าไหร่ คูลดาวน์ของสกิลก็จะเพิ่มเยอะขึ้นตามไปด้วย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=ZfKUZo0H5ss[/youtube]