สร้างสติ๊กเกอร์ “หน้าตัวเอง” ได้ง่ายๆ ด้วยแอพ ycon

3,275 views

11

 

ช่วงนี้สติ๊กเกอร์เหล่าดารา เซเลบริตี้ กำลังมาแรง คล้ายการ์ตูนหัวโตๆ มีอีโมชั่นน่ารักๆ กวนๆ ส่งให้เพื่อนๆ แต่บอกเลยว่าซ้ำสุดๆ ใครอยากสร้างความกวนความฮาที่มากกว่าเดิม ตอนนี้มีแอพพลิเคชั่นใหม่ให้คุณเองก็สามารถเป็นสติ๊กเกอร์ส่งให้เพื่อนทางไลน์กันเองได้เช่นเดียวกัน นั่นก็คือแอพที่มีชื่อว่า ” ycon”

ycon_logo

แอพ “ycon – make your emoticon” เป็นเวอร์ชั่นอัพเดตมาจากแอพพลิเคชั่น LINE Selfie Sticker ที่จะช่วยนำภาพของเรามาตัดต่อเพื่อสามารถนำไปทำเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ส่งให้เพื่อนได้อย่างง่ายๆ ทำเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น คือ
1. กดอนุญาตให้แอพพลิเคชั่นสามารถเข้าถึงข้อมูลรูปภาพในมือถือของคุณ
2. เลือกประเภทรูปภาพที่คุณต้องการ เช่น ใส่ชุดว่ายน้ำ เทพนิยาย วันสำเร็จการศึกษา สาวสวยน่ารักสไตล์บันนี่ ฯลฯ หรือจะเลือกจากหมวดอารมณ์ ยิ้มแย้ม น่ารัก โกรธ เสียใจ มีหลากหลายโหมดเลยล่ะ
3. เลือกภาพถ่ายจากอัลบั้มที่มีอยู่ในมือถือมาใช้ หรือเลือกถ่ายภาพใหม่ โดยเน้นภาพที่เห็นใบหน้าแบบเต็มๆ
4. ตกแต่งหน้าตาตามใจชอบ ทำได้ทั้งเปลี่ยนทรงผม รูปหน้า ไปจนถึงปรับระดับสีผิว หากพึงพอใจแล้วก็กดปุ่ม OK
5. การตกแต่งยังไม่จบแค่นี้… คุณสามารถเปลี่ยนภาพใบหน้า หรือแม้แต่เพิ่มข้อความลงไปในสติกเกอร์ได้เอง เพียงเลือกจากเมนูการใช้งานที่อยู่ด้านบน
6. ภาพที่คุณออกแบบ จะถูกจดเก็บอยู่ในคลังส่วนตัว สามารถกดเข้าไปในภาพที่ต้องการเพื่อเลือกช่องทางการใช้งาน เช่น บันทึกลงเครื่อง ตั้งเป็นสติกเกอร์ส่วนตัวสำหรับใช้ในแอพไลน์ ส่งเป็นข้อความ ใช้ในบัญชีรายชื่อผู้ติดต่อ หรือเชื่อมโยงไปยังแอพพลิเคชั่นโซเชียลอื่นๆ เช่น อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ เป็นต้น
(ข้อมูลจากไทยรัฐออนไลน์)

ycon

ycon-line-selfie-sticker-maker-app-02

อยากจะชิคๆ ไม่มีเอ้าท์ พร้อมสร้างเสียงฮา ความหรรษากับเพื่อนให้เพิ่มขึ้น ก็ไปดาวน์โหลดมาลองใช้กันได้เลย “ycon” บนระบบ iOS
ดาวน์โหลด >>> https://itunes.apple.com/th/app/ycon-make-your-emoticon/id884141774?l=th&mt=8